Trang phục xấu của showbiz Việt tuần qua

( PHUNUTODAY ) - Trang Khiếu tự 'dìm' lợi thế vóc dáng người mẫu, Đoan Trang cũng chọn đồ không hợp thân hình thấp bé...

quynh nga

Hai tầng vải voan nhún bèo trên bộ playsuit đen của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga không ăn nhập với tổng thể trang phục, khiến phong cách trở nên sến và kém hấp dẫn hơn.

sao

Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt sách nói của Hà Anh, Trang Khiếu trông đơn điệu, "thẳng đuột" trong chiếc váy sơ mi dáng thụng, dài tới gần mắt cá. Cả kiểu tóc và cách mix cùng giày Oxford cũng chẳng giúp vẻ ngoài của nữ người mẫu bớt khô cứng.

doan trang

Thiết kế quần gấm đũng thấp đi kèm áo suông với hai vạt dài quét đất là lựa chọn thiếu sáng suốt cho vóc dáng thấp bé của Đoan Trang.

cao thuy duong

Người đẹp sinh năm 1987 Cao Thùy Dương (phải) biến thành một quý bà trong đêm tiệc tại TP HCM khi diện váy lụa bóng nhấn nhá vải ren đen rườm rà, choàng khăn qua vai và đeo vòng cổ hạt trai già dặn.

Sao Việt hạnh phúc bên con yêu ngày 1/6
Sao Việt hạnh phúc bên con yêu ngày 1/6
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Đan Lê, Elly Trần, Ốc Thanh Vân vừa khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên con trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.
Nắng nóng bùng phát trở lại từ ngày hôm nay 1/6
Nắng nóng bùng phát trở lại từ ngày hôm nay 1/6
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau một ngày thời tiết mát dịu, có dông và mưa rào, từ ngày hôm nay 1/6, nắng nóng bắt đầu bùng phát trở lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn