Đoan Trang tạo dáng "nhắng nhít" cùng Đại Nghĩa trên đất Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Đoan Trang đang có một chuyến lưu diễn từ thiện kết hợp với việc quay hình và du lịch kéo dài một tháng trên đất Mỹ mà không có chồng con bên cạnh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, một người bạn của Đoan Trang đã chia sẻ những hình ảnh cô vô tình gặp Đại Nghĩa và hai người đã có những giây phút "nhắng nhít", tạo dáng xì tin ngay tại Mỹ. Nữ Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tỏ ra rất hân hoan khi có dịp được hội ngộ với nam diễn viên hài kiêm MC thân thiết của mình nơi "đất khách quê người".

doan trang1

doan trang1

doan trang2

doan trang3

doan trang5

doan trang4

doan trang6

doan trang7

doan trang8

doan trang9

Dù đã không còn quá trẻ nhưng Đoan Trang vẫn khá tươi tắn.

Trước chuyến đi lưu diễn kéo dài một tháng, Đoan Trang đã viết bức "tâm thư" gửi tới con gái Sol bé bỏng của mình. Nữ ca sỹ chia sẻ: "Gửi Sol yêu. Lần đầu tiên mẹ xa con lâu như vậy. Ba mẹ bay Singapore cho ba khai trương văn phòng châu Á, về tới Sài Gòn mẹ đi công việc, rồi đi diễn ở Bình Thuận, hôm sau ba phải bay tiếp, mẹ phải đi quay hình, rồi về Long Khánh diễn, rồi phải lo rất nhiều việc... Hôm nay mẹ lại bay đi xa, sẽ nhớ ba và Sol cùng cả nhà mình nhiều lắm! Sẽ không quên được ánh mắt của Sol nhìn theo mẹ khi thang máy khép lại... Mẹ nhớ con quá đi!". Tình cảm của nữ ca sỹ dành cho con gái khiến fans không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Đoan Trang Khoe ảnh thăm quan bãi tắm tiên ở Mỹ
Đoan Trang Khoe ảnh thăm quan bãi tắm tiên ở Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Thỏi socola biết hát" Đoan Trang đã tỏ ra rất thích thú khi được thăm quan bãi tắm tiên ở Mỹ nhân chuyến lưu diễn lần này.
Đoan Trang ngồi máy bay
Đoan Trang ngồi máy bay "hạng thương gia" sang Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoan Trang vừa chia sẻ những thích thú của mình về việc được ngồi khoang máy bay hạng thương gia sang Mỹ.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn