Bé 9 tháng tuổi tử vong vì bị bố để quên trong xe ô tô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một ông bố ở California, Mỹ khi đi làm đã mang theo đứa con 9 tháng tuổi. Nhưng thay vì gửi con cho bảo mẫu, ông quên mất và bỏ con lại một mình trong xe ô tô.

Vụ việc xảy ra vào ngày 16/4 vừa qua. Trên đường đi làm, ông bố ở San Jose, California đã mang theo cậu con trai 9 tháng tuổi của mình. Dự định của ông bố này là sẽ gửi bé cho người trông trẻ, sau đó đến nơi làm việc. 

Bé trai 9 tháng bị bố bỏ quên trong xe ôtô một mình. Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, thay vì đưa bé trai cho bảo mẫu thì người cha lại quên mất, cứ thế vào làm, bỏ lại đứa bé một mình trên xe. Khi quay lại kiểm tra, người cha phát hiện con mình nằm bất động trên ghế sau ôtô và gọi cảnh sát. Tuy nhiên, bé trai đã tử vong.

Phía cảnh sát từ chối tiết lộ thời gian đứa trẻ bị bỏ quên một mình và đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc. Họ cho biết đến nay chưa có ai bị tình nghi hay có dấu hiệu dính líu đến cái chết của đứa bé. Ngoài ra, mặc dù nhiệt độ ngoài trời hôm đó tuy không cao nhưng khi cả 4 cửa kính đều được kéo lên thì bên trong xe có thể rất nóng.

Thông tin từ Newyork Daily News cho thấy chiếc ôtô đỗ tại một con đường đông đúc. Tuy vậy, tại thời điểm đó, những người qua lại không ai nhận ra có một bé trai bị khóa trái phía trong xe.

Trước đó, đã xảy ra một vụ việc tương tự tại Mỹ. Vào ngày 20/3/2013, sau khi chở bạn gái đi làm và đưa 2 đứa con lớn đến trại hè, ông bố 25 tuổi Devon Fenner ở thị trấn Hempstead, Long Island, bang New York lái xe trở về nhà.

Devon Fenner bị bắt sau khi con trai tử vong.

Fenner quên mất rằng trong xe vẫn con cậu con út mới 7 tháng tuổi. Bởi vậy, khi về đến nơi, anh đậu xe và cứ thế đi thẳng vào trong nhà. Đến khi anh sực nhớ ra, thì cậu bé đã không còn thở nữa.

Đứa bé tử vong khiến Fenner bị bắt giữ và anh có thể phải đối mặt với tội danh giết người do cẩu thả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn