Sập mái nhà hàng xóm, bé trai 2 tuổi chết thảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 11/4, Công an huyện Chơn Thành (Bình Phước) cho biết đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ sập mái nhà đang xây khiến một bé trai 2 tuổi chết thảm, mẹ bị thương nặng.

Vụ tai nạn làm cháu Nguyễn Nhân Đức (2 tuổi) chết vùi dưới đống đổ nát, còn mẹ là chị Nguyễn Thị Thùy Trang (31 tuổi, ngụ ấp 3, xã Minh Thành, huyện Chơn Thành, giáo viên mầm non trường Mầm non Chơn Thành) bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình (TP.HCM).

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 10/4, anh Nguyễn Thành Nhân (31 tuổi, ngụ ấp 3, xã Minh Thành, huyện Chơn Thành) cùng vợ là Trang và con trai là cháu Đức đang ngồi chơi ngoài sân.

Do cháu Đức khóc nên anh Nhân nói chị Trang dẫn con vào trong buồng chơi máy tính. Khoảng 15 phút sau, anh Nhân nghe một tiếng động lớn phát ra từ trong buồng, nơi có vợ và con đang ngồi bên trong.

Hốt hoảng, anh Nhân chạy vào buồng thì chứng kiến mái nhà đổ sập. Anh Nhân vội hô hoán hàng xóm đến cứu giúp.

Sau những nỗ lực đào bới đống đổ nát, người dân phát hiện bé Nhân Đức đã tử vong, người mẹ cũng được tìm thấy ngay sau đó, chị còn thoi thóp thở, được chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch.

Người thân, hàng xóm tới chia buồn cùng gia đình.

Được biết, căn nhà đang xây dựng với cấu trúc một tầng trệt, một tầng lầu thuộc quyền sở hữu của ông Nguyễn Thanh Sơn. Sau khi sự cố xảy ra, chủ nhà, chủ thầu đã đến nhận trách nhiệm về vụ việc, kết hợp cùng gia đình nạn nhân giải quyết hậu sự. Cơ quan công an đã phong tỏa hiện trường.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn