Bé gái 11 tuổi trộm hơn 200 triệu của bố mẹ để gặp bạn trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì muốn gặp bạn trai mà cô bé 11 tuổi đã lấy cắp của bố mẹ mình hơn 200 triệu đồng để đi taxi đến điểm hẹn.

Cô bé nói trên có tên Alexis Waller, 11 tuổi, người Mỹ. Được biết số tiền mà cô bé ăn trộm của chính bố mẹ mình là 6300 bảng (khoảng 214 triệu đồng).

Mô tả ảnh.
Hành trình của cô bé Alexis.

Trước khi đi cô bé đã để lại mẩu giấy cho cha mẹ thông báo rằng mình đã bỏ trốn khỏi nhà. Alexis chỉ muốn gặp lại cậu bạn trai mà cô bé từng quen vài năm trước.

Alexis đã di chuyển quãng đường 1200km từ Arkansas đến Florida để gặp ban trai. Để đi tới đó thiếu nữ này đã chi 1600 bảng cho tài xế taxi.

Khi lên taxi, Alexis trả trước 827 bảng cho tài xế và nói sẽ thanh toán phần còn lại khi đến nơi. Với cách đó một cô bé 11 tuổi đã vượt qua hơn 1000km. “Lái xe chẳng yêu cầu gì cả. Chú ấy chỉ hỏi cháu nơi đến thôi", cô bé hồn nhiên kể lại.

Sau khi phát hiện sự việc, cha mẹ Alexis đã lập tức báo cảnh sát về việc con gái mất tích. Và rồi họ đã may mắn tìm thấy con gái ở khu vực Atlanta, Georgia.

Trong vụ việc này, người lái xe sẽ không bị cảnh sát truy cứu bởi anh ta chẳng phạm luật khi không rõ mục đích của cô bé Alexis.

Trộm tiền của bố đóng giả “đại gia” xuống Hà Nội ăn chơi
Bị cơ quan chức năng bắt giữ, thiếu gia khai nhận đã ăn trộm số tiền hơn 200 triệu đồng của bố để xuống Hà Nội ăn chơi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn