Trộm tiền của bố đóng giả “đại gia” xuống Hà Nội ăn chơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị cơ quan chức năng bắt giữ, thiếu gia khai nhận đã ăn trộm số tiền hơn 200 triệu đồng của bố để xuống Hà Nội ăn chơi.

Theo thông tin vụ việc, mới đây, tổ công tác Y2/141 CA Hà Nội làm nhiệm vụ tại ngã tư Trương Định, Minh Khai, phát hiện chiếc xe ô tô mang BKS 30A:147.42 chở 03 nam thanh niên có nhiều biểu hiện “bất thường” nên đã ra lệnh dừng xe. 

Ba đối tượng tại cơ quan công an
Ba đối tượng tại cơ quan công an 

Khi dừng xe để kiểm tra hành chính, một trong số 3 thanh niên đã chủ động nuốt một viên màu hồng vào bụng trước sự chứng kiến của người dân. Ngoài ra, phát hiện trong xe ô tô có hơn 200 triệu đồng tiền mặt. Ngay sau đó, cả 3 đã được đưa về trụ sở công an để làm rõ về vụ việc. 

Tại cơ quan điều tra, danh tính của 3 đối tượng trên được xác định là Đoàn Tuấn Dương (SN 1984); Vi Hữu Tuân (SN 1994) cùng trú tại TP. Lạng Sơn và Nguyễn Văn Toàn (SN 1993, trú tại Thủy Nguyên, Hải Phòng). Đối tượng Toàn khai nhận viên thuốc mà hắn nuốt chính là hồng phiến. Ngoài ra, số tiền trên xe ô tô được xác định là do Dương lấy trộm của bố. Sau đó, cả nhóm đã thuê ô tô rồi phóng lên Hà Nội ăn chơi. 

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Nam thanh niên bị lột quần áo, trói vào cột đèn vì ăn trộm
Bị phát hiện dùng dao đe dọa cướp tiền của cụ già, tên trộm trẻ tuổi đã bị đám đông lột sạch quần áo rồi trói vào cột đèn giữa đường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn