Osin đi làm 11 ngày, camera ghi lại trộm tiền 11 lần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà Hòa được nhận vào làm giúp việc ở tiệm tạp hóa mới 11 ngày, thế nhưng ngày nào bà cũng trộm tiền trong tủ của chủ tiệm mà không hề hay biết đã bị camera ghi lại.

Ngày 18/3, Công an huyện Giá Rai (Bạc Liêu) bắt tạm giam Nguyễn Thị Hòa (36 tuổi) ở xã An Trạch, huyện Đông Hải để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan công an, nghi can 36 tuổi khai vừa được anh Sang ở xã Tân Thạnh, huyện Giá Rai thuê giúp việc nhà. Tuy mới vào làm 11 ngày, Hòa đã 11 lần thò tay vào tủ của tiệm tạp hóa để trộm tiền của chủ.

Mô tả ảnh.
Nguyễn Thị Hòa tại CQĐT.

Ông Đặng Thanh Truyền - Phó công an huyện Giá Rai - cho biết theo trình báo của gia chủ thì số tiền bị mất trộm khá lớn nhưng Hòa khai chỉ lấy khoảng 20 triệu đồng.

"Tủ tiền có camera giám sát nhưng Hòa không hay biết. Cơ quan điều tra đang làm rõ số tiền chênh lệch giữa lời khai của bị can với chủ nhà", ông Truyền cho biết thêm.

Hiện nay, việc lắp đặt camera theo dõi không còn quá tốn kém. Nhờ vậy, đã có rất nhiều vụ osin ăn trộm tiền được camera ghi lại. Trước đây, một gia đình ở Trương Định - Hà Nội cũng nhờ camera mà phát hiện osin nhà mình thường xuyên lục lọi đồ đạc trong nhà, thậm chí còn moi cả tiền tiết kiệm trong lợn đất nhà gia chủ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn