Bé trai 11 tuổi bắn chết bé gái vì “không được chơi với chó”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bé trai 11 tuổi ở tiểu bang Tennessee (Mỹ) đã rút súng bắn chết bé gái hàng xóm, chỉ vì nạn nhân từ chối cho chơi cùng một chú cún.

Thông tin từ WBIR cho hay, vào khoảng 19h30 ngày 3/10, hung thủ nhí, là một học sinh lớp năm tại trường Tiểu học White Pine, đã sử dụng khẩu súng ngắn 12-gauge của cha để bắn chết cô bé Maykayla Dyer tại nhà của mình.

Nạn nhân 8 tuổi, cũng là một học sinh lớp ba cùng trường, đã bị trúng đạn ở ngực và qua đời không lâu sau đó tại bệnh viện. Theo những người hàng xóm, vụ nổ súng bắt nguồn từ lý do rất đỗi lãng xẹt khi Maykayla không đồng ý để cậu bé 11 tuổi chơi với con chó con của mình.

Mẹ bé Maykayla, cô Latasha Dyer, cho biết cậu bé tiến đến gần con gái cô và yêu cầu cô bé cho cậu thấy chú chó cưng của mình. “Con bé nói "không" và thế là nó bắn con bé” - cô Dyer đau đớn kể lại.

Bé trai 11 tuổi bắn chết bé gái vì không được chơi với chó1
Nạn nhân Maykayla Dyer 

Ngay sau đó, nhân viên y tế đến hiện trường để cố gắng cứu sống Maykayla nhưng cô bé lúc này không thể phản ứng được nữa. Cô bé tử vong trong bệnh viện một thời gian ngắn sau đó.

“Con bé quả là một báu vật. Dù bạn có đang trong tình trạng tồi tệ như thế nào, con bé cũng có thể khiến bạn cười được. Tôi muốn con bé trở lại vòng tay của tôi” - cô Dyer nức nở.

Lãnh đạo hạt Jefferson, ông Sheriff Bud McCoig cho biết vụ việc xảy ra tại một khu phố, nơi tất cả những đứa trẻ đều quen biết và chơi đùa cùng nhau.

Cô Latasha Dyer, mẹ của nạn nhân nói, đây không phải lần đầu tiên Maykayla gặp rắc rối với hung thủ: “Ngay trong lần đầu tiên chúng tôi chuyển đến White Pine, thằng bé đã bắt nạt Maykayla. Nó đã gọi tên và chế nhạo con bé. Tôi đã phải đi gặp hiệu trưởng và thằng bé đã dừng hành động này trong một thời gian, cuối cùng, hôm qua, nó lại rút súng và bắn chết con gái tôi”.

Bé trai 11 tuổi bắn chết bé gái vì không được chơi với chó2
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

“Thật là bi kịch khi một đứa bé 11 tuổi lại tước đi mạng sống của một đứa bé 8 tuổi khác” - ông Sheriff Bud McCoig nói.

Ông cho biết thêm vụ việc làm chấn động toàn bộ cư dân thị trấn. Hiện các trường học và nhà thờ địa phương đang nỗ lực giúp mọi người vượt qua cơn choáng váng này.

Vụ nổ súng lần này là một trong những vụ việc đau buồn nhất mà ông Sheriff Bud McCoig phải xử lý: “Vụ việc đã gióng lên một hồi chuông. Nó thực sự là một điều khủng khiếp”.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn