Ăn trộm bao cao su, thiếu nữ bị cha đẻ bóp cổ đến chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người cha nhẫn tâm bóp cổ đứa con gái 19 tuổi của mình đến chết khi bị bắt quả tang lúc đang ăn trộm bao cao su.

Kẻ nhẫn tâm xuống tay với chính con gái ruột của mình có tên Asadullah Khan, người hồi giáo Pakistan nhưng sống ở thành phố Darmstadt, Đức. Nạn nhân là thiếu nữ tên Lareeb.

Cụ thể sau khi bắt quả tang con gái của mình đột nhập vào siêu thị ăn trộm bao cao su để quan hệ tình dục với người bạn trai bị cấm đoán của mình, Asadullah Khan và vợ là Shazia đã bóp cổ con gái đến tắc thở. Tiếp đó cả hai mặc quần áo cho xác cô con gái đã chết, vốn là một kỹ thuật viên nha khoa.

Họ đã đẩy thi thể nạn nhân trên một chiếc xe lăn từ căn hộ của mình tới chiếc xe của gia đình, lái xe tới một bờ kè vắng vẻ ở thành phố Darmstadt rồi đẩy cái xác xuống nước.

Cô gái xấu số bị cha mình bóp cổ đến chết.

Tuy nhiên hành vi của Khan và vợ cuối cùng đã bị lật tẩy. Người đàn ông 51 tuổi thú nhận đã sát hại con gái vì đã mang tới cho gia đình ‘sự nhục nhã’ do yêu một chàng trai mà ông không ưng ý. Khan và vợ đã được sắp đặt để kết hôn với nhau, và ông muốn con gái phải nghe theo sự sắp đặt của cha mẹ.

Trong khi đó, bà Shazia (41 tuổi) khai tại tòa rằng bà bị chồng mình áp bức như nô lệ và không thể làm gì để cứu con gái dù rất muốn.

Shazia, 41 tuổi, đã bào chữa rằng mình bị chồng áp bức, hoàn toàn không thể trái ý chồng và không thể cứu được con gái.

Bà Shazia khai, vào đêm xảy ra án mạng Lareeb đã cãi nhau với ông Khan và còn ra tay đánh ông. Sau đó, ông Khan lẻn vào phòng của Lareeb và bóp cổ cô gái.

“Tôi không thể ngăn ông ấy lại được. Tôi bị thấp khớp và rất yếu đuối. Tôi muốn hét lên nhưng không thể” – Bà Shazia khai.

“Lareeb đã không về nhà nhiều đêm liên tiếp. Nó còn không đeo khăn trùm đầu. Một hôm, chúng tôi nhận được thư của cảnh sát thông báo con bé bị bắt vì ăn cắp bao cao su. Rõ ràng, nó đã có quan hệ tình dục” – Bà Shazia nói thêm.

Cũng vào tối ngày xảy ra án mạng, hai vợ chồng Khan đã gửi con gái út Nida, 14 tuổi, cho người thân trông hộ. Tại phiên tòa, bé Nida cũng ra làm chứng và khẳng định bà Shazia cũng cực đoan không khác gì chồng mình. Tại đây, khi bà Shazia đưa tay đón con gái Nida, cô bé đã né tránh và không đáp lại.

“Mẹ tôi không hề bị áp bức, bà có thể làm gì mình muốn. Bà thường đánh tôi bằng một cây gậy. Chúng tôi (hai chị em) không bao giờ được phép nhắc đến bạn trai. Cha tôi thường bắt chị tôi phải kết hôn ở Pakistan” – Nida nói trước tòa án.

Phiên tòa xét xử Khan và vợ vẫn đang diễn ra.

Kinh hãi: Đang ngủ trưa, lợn rừng bị báo đốm hung dữ xé xác
Kinh hãi: Đang ngủ trưa, lợn rừng bị báo đốm hung dữ xé xác
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đang say giấc ngủ trưa, con lợn rừng xấu số bất ngờ bị báo đốm tấn công. Nó nhanh chóng trở thành bữa ăn ngon lành cho báo đói.
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 25/9, cập nhật lúc 17h12, giá vàng giảm so với đầu phiên giao dịch.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn