Bị bạn trai mới của người yêu cũ đâm chết ngay trong bữa ăn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mâu thuẫn trong bữa ăn cùng bạn bè có cả 3 người, người đàn ông 48 tuổi bị bạn trai mới của người yêu cũ dùng dao đâm chết tại chỗ.

Vụ đụng độ xảy ra tại một quán café ở Geylang Lorong 8 (Singapore) vào tối ngày 3/5 vừa qua. Nạn nhân là một người đàn ông 48 tuổi. Ông đã có xô xát với một người đàn ông khác 55 tuổi, được xác định là bạn trai mới của cô người yêu cũ Siti (40 tuổi).

Mô tả ảnh.
Bị bạn trai mới của người yêu cũ đâm chết.

Cả 3 đã có mặt trong cũng một bữa ăn cùng với bạn bè. Sau đó, hai người đàn ông xảy ra mâu thuẫn với nhau về chuyện tình yêu với cô Siti, giữa một người là bạn trai cũ và một là bạn trai mới.

Các nhân chứng cho biết, nạn nhân đã đứng dậy tấn công nghi phạm trước, người đàn ông đã chống trả lại bằng cách cầm con dao ngay trên bàn ăn đâm chết tình địch.

Mô tả ảnh.
Nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ để điều tra.

Nạn nhân nằm bất động giữa vũng máu. Những người xung quanh nhanh chóng đưa anh ta tới Bệnh viện Tan Tock Seng cấp cứu. Tuy nhiên không thể qua khỏi vì mất quá nhiều máu.

Hiện người đàn ông 55 tuổi đang bị bắt giữ để cảnh sát điều tra.

“Phi công trẻ” rủ đồng bọn chém chồng người tình suýt chết
“Phi công trẻ” rủ đồng bọn chém chồng người tình suýt chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy vợ cũ đi chơi cùng bạn trai, người chồng nổi ghen đã đến hù dọa tình địch, ai ngờ bị "phi công trẻ" rủ đồng bọn chém tổn hại 22% sức khỏe.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn