Người phụ nữ sẵn sàng chia tay chồng sắp cưới vì sở thích quái dị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì sở thích sưu tầm những con rối mà cô April sẵn sàng chia tay người chồng sắp cưới của mình.

Cô April Brucker, 30 tuổi, sống ở New York, Mỹ có một sở thích đó là sưu tầm những con búp bê rối mà mình yêu thích. Tuy nhiên sở thích này đã trở thành “cuồng” khi mà cô sẵn sàng chấp nhận thà chia tay người chồng sắp cưới chứ không chịu bỏ những con rối này.

Mô tả ảnh.
Cô April bên bộ sư tập búp bê rối của mình.

Hiện tại, cô April đang sống chung cùng 16 con búp bê rối. April cho biết, trong suốt 10 năm qua, cô đã chi khoảng 134.000 USD (khoảng 2,91 tỷ VNĐ) để có được bộ sưu tập rối của mình. Trung bình, mỗi năm, cô đều mất khoảng 14.000 USD (khoảng 304 triệu VNĐ) để mua quần áo, tóc và tiền vé máy bay cho chúng.

April luôn xem những con búp bê rối này như con đẻ của mình. Thậm chí, mỗi con rối còn có giường ngủ riêng và được mặc quần áo, chăm sóc như con người.

Mô tả ảnh.
Cô April yêu quý chúng như những đứa con và chăm sóc như con người.

Được biết, cô April nhận được lời cầu hôn từ bạn trai sau lần hẹn hò thứ tư. Tuy nhiên, sau một thời gian tìm hiểu anh này cảm thấy hầu như khó có thể sống dung hòa được với cô nếu như cô vẫn cứ “phát cuồng” vì những con búp bê rối này. Cuối cùng, anh đã hỏi cô sẽ chọn cuộc sống hôn nhân hay những con rối và cô đã không ngần ngại từ chối thẳng thừng người chống sắp cưới của mình.

Cô April tin rằng, trong tương lai cô sẽ tìm được một người chồng yêu thương cô và cũng yêu những “đứa con” của cô như chính cô vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT