Bị bóp cổ ch.ết vì sàm sỡ vợ bạn ngay bên bàn nhậu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi ngồi vào bàn nhậu, người đàn ông đã ôm vợ hàng xóm và bị chồng người này bóp cổ.

Sự việc xảy ra vào tối 21/5 tại gia đình anh Kim Đô (27 tuổi, ngụ huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu). Hôm đó gia đình Đô tổ chức buổi tiệc nhậu nho nhỏ sau thời gian đi làm xa quê.

Chị Lâm Hal.

Đến khoảng 21h cùng ngày, ông Đỗ Thanh Tam (44 tuổi ngụ xã Vĩnh Mỹ A, huyện Hòa Bình đi ngang qua nhà Kim Đô. Khi gia đình chưa kịp mời nhưng Tam đã chủ động bước vào nhà rồi bắt chuyện với mọi người xung quanh và được mời vào ngồi nhậu chung.

'Khi đó chồng tôi xuống nhà dưới để đi vệ sinh. Trên bàn khi ấy chỉ còn tôi và ông Tam. Không ngờ ông Tam từ phía sau ôm chặt, ghì mạnh vào người tôi rồi liên tục làm những hành động sàm sỡ.

Quá hoảng hốt, tôi vội vàng thét lên rồi dùng hết sức bứt chạy ra ngoài', chị Hal (27 tuổi), vợ Kim Đô kể lại sự việc.

Nghe tiếng kêu Đô từ dưới nhà chạy lên chứng kiến toàn bộ mọi việc rồi lập tức dùng tay đẩy ông Tam vào vách tường và sức bóp mạnh vào cổ nạn nhân.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị đa chấn thương. Trong đó nguyên nhân dẫn đến tử vong là bị ngạt thở do vết siết ở cổ.

'Anh Đô trước giờ là người chồng mẫu mực thương vợ con hết lòng. Dù suốt ngày đội nắng đội mưa nhưng anh Đô chưa bao giờ than trách hay buồn phiền một lời. Đôi lúc anh còn khuyên răn, kêu vợ ráng cùng anh xây dựng tổ ấm, anh sẽ cố gắng làm việc để cất nhà mới cho vợ con', chị Hal kể tiếp.

Thường ngày anh Đô là một lơ xe cho một công ty trên địa bàn. Vốn đã chịu nhiều vất vả nên nay chị Hal càng khốn đốn hơn khi chồng nguy cơ đứng trước án tù, nợ nần chồng chất.

Trong khi đó ông Tam lại là người sáng xỉn chiều say. Nhiều người có thể thấy ông Tam 'nằm bờ nằm bụi' nhưng chưa bao giờ nghe ai phàn nàn về chuyện Tam có 'máu dê'.

Nạn nhân và hung thủ chỉ dừng lại ở mức độ quen biết xã giao. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Công an tỉnh Bạc Liêu đá tạm giữ Kim Đô để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm
Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Viện KSND Tối cao vừa có văn bản gửi TAND tỉnh Bắc Giang khẳng định Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link