Trần tình của nam sinh bị nghi sàm sỡ thiếu nữ ở công viên nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị cho là người tham gia sàm sỡ, quấy rối tập thể các cô gái tại Công viên nước Hồ Tây hôm 19/4, nam sinh P. đã chính thức lên tiếng.

Bị cho là người tham gia sàm sỡ, quấy rối tập thể các cô gái tại Công viên nước Hồ Tây hôm 19/4, nam sinh P. (trường THPT Hoài Đức, Hà Nội) đã có những chia sẻ, giải thích về vụ việc đáng tiếc vừa qua.

Cô gái bị nhóm thanh niên té nước khiến cư dân mạng bất bình.

P. cho  biết, ngày hôm đó, biết được thông tin hồ Tây mở cửa miễn phí vé vào, P. cùng một nhóm bạn 10 người đã rủ nhau tới vui chơi và tắm mát. Nhưng không ngờ mọi việc lại xảy ra cơ sự trên.

P. lý giải nguyên nhân khiến mình bị hiểu lầm là do vô tình chia sẻ link lên trang facebook cá nhân và tag bạn bè vào nên P. đã bị bạn bè quay lưng cũng như bị cộng đồng mạng hiểu nhầm là đã có những hành động phản cảm. Dù sau đó P. đã xóa hết những nội dung này nhưng vẫn không tránh khỏi bị hiểu nhầm.

"Bọn mình đi công viên nước vào buổi chiều, cùng các bạn đi bơi và chơi cầu trượt như bao người khác. Sau khi đi bơi về, mình bỗng dưng bị rất nhiều người spam facebook do một diễn đàn đã chia sẻ thông tin của mình và cho rằng mình là một trong số những người tham gia vào vụ quấy rối, sàm sỡ tại công viên nước. Mọi người bắt đầu vào ném đá, bạn bè thì quay lưng, chê trách khiến mình cảm thấy rất sốc và buồn bực trong những ngày vừa qua" - nam sinh kể.

Nói về những hành động phản cảm của các nam thanh niên tại công viên nước hồ Tây hôm đó, P. cho biết: “Mình cũng vô cùng bức xúc với hành động của các bạn nam trong clip và hình ảnh được báo chí thông tin trong những ngày qua. Đó là việc mà những thanh niên hiện đại cần phải nhìn nhận lại. Chỉ nghĩ tới việc bạn gái hay người thân của mình rơi vào trường hợp đó thôi, mình cũng cảm thấy vô cùng phẫn nộ”.

Bên cạnh đó, nam sinh cũng mong mọi người có thể công tâm hơn để danh dự của P. và bạn bè không bị ảnh hưởng bởi những phiền toái và chỉ trích. Hơn nữa, những gì anh đã phải chịu đựng mấy ngày qua thực sự rất mệt mỏi.

Trước đó, trong đám đông hỗn độn tại sự kiện mở cửa Công viên Nước Hồ Tây vừa qua, nhiều cô gái trẻ đã phải chịu ấm ức khi bị “quấy rối” bởi những nam thanh niên xấu tính. Trong đó, hình ảnh một cô gái trẻ loay hoay với bộ bikini bị rách trong đám đông đua nhau reo hò hay những nữ sinh bất lực khi bị các đấng mày râu không ngừng té nước đã khiến bất cứ ai chứng kiến đều cảm thấy nổi giận.

Nữ sinh bị hàng chục thanh niên té nước kể lại giây phút hãi hùng
Nữ sinh bị hàng chục thanh niên té nước kể lại giây phút hãi hùng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Kể lại lúc bị đám thanh niên kéo ngã xuống hồ bơi, rồi “quây” lại té nước vào người liên tục, nữ sinh lớp 11 vẫn chưa hết bàng hoàng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link