Đỏ mặt cảnh du khách thản nhiên sàm sỡ tượng Dương Quý Phi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tham quan tượng Dương Quý Phi nhiều người đã thản nhiên sờ soạng và có những hành vi khiếm nhã.

Tượng Dương Quý Phi, phi tần rất được Hoàng đế Đường Huyền Tông sủng ái đặt tại khu di tích Hoa Thanh Trì. Khi còn sống  bà  được xếp vào một trong "tứ đại mỹ nhân" của lịch sử Trung Quốc. Khi đến tham quan nhiều du khách đã chụp ảnh cùng tượng và không ít khách du lịch có hành động khiếm nhã, phản cảm đối với bức tượng này.

Du khách thản nhiên sàm sỡ tượng Dương Quý Phi.

Không chỉ trèo lên ôm chân tượng để chụp ảnh chung, người ta còn cởi tất ra rồi rửa chân ngay dưới hồ chứa nước dưới chân tượng, thậm chí “sờ mó” sàm sỡ vô cùng phản cảm.

Người đàn ông trèo lên tượng để chụp ảnh phản cảm.

Bất chấp biển báo “Không đến gần hiện vật” không ít du khách vẫn… làm ngơ. Khi bị nhân viên quản lí nhắc nhở, du khách còn mắng nhiếc thóa mạ.

“Khi nhìn thấy du khách có những hành động không văn minh, chúng tôi cũng đã nhắc nhở, nhưng những lúc có quá nhiều du khách thì chúng tôi cũng không kiểm soát hết được, thậm chí có lúc họ còn bỏ ngoài tai và mắng lại chúng tôi.

Họ cho rằng họ đã bỏ tiền ra để vào đây thì họ thích làm gì thì làm, nhiều lúc chúng tôi cũng không biết nên xử lí thế nào”, một nhân viên quản lí bức xúc nói.

Trước đó, hôm 5/5, một du khách ở Trung Quốc cũng đã buộc phải viết thư xin tha thứ sau khi vấp phải sự phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng vì bức ảnh cưỡi lên đầu tượng đài anh hùng cách mạng.

Hot girl mặc bikini bằng thịt bò sống gây sốt
Hot girl mặc bikini bằng thịt bò sống gây sốt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bộ bikini được thiết kế bằng thịt bò tươi do người mẫu 9x chụp ảnh tại nhà hoang khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link