Bị truy sát, chú rể tháo chạy ngay trên đường rước dâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đoàn rước dâu từ Hải Dương về gần đến gia đình chú rể thì xuất hiện gần chục thanh niên chặn trước đầu xe chở cô dâu, chú rể ép phải mở cửa.

Chú rể bị truy sát ngay trên đường rước dâu

Ngày 4/8, công an huyện An Dương (Hải Phòng) cho biết  đã triệu tập một số đối tượng nghi vấn tham gia vụ ẩu đả tại đám cưới của anh Nguyễn Văn T., ở xã Hồng Thái, huyện An Dương vào ngày 25/7 vừa qua để điều tra xử lý. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Được biết vào chiều 25/7, khi đoàn rước dâu từ Hải Dương về gần đến gia đình chú rể Nguyễn Văn T. thì xuất hiện một xe máy chở 3 thanh niên ép chiếc xe hoa, bắt phải dừng lại. Lúc này xuất hiện thêm một chiếc xe ô tô 7 chỗ, chở theo gần chục thanh niên nhảy xuống chặn trước đầu xe chở cô dâu và chú rể.

Biết gặp chuyện chẳng lành, lúc đầu anh T. định “cố thủ” trong xe, nhưng đám đông người lạ đe dọa, buộc lái xe phải mở cửa. Lúc này, 2 trong số những người lạ xông vào giật cửa sau xe, nhằm mặt anh T. đấm túi bụi. Tranh thủ lúc mọi người vào can ngăn, anh T. kịp thoát thân về nhà lánh nạn.

Thấy cảnh đánh đấm hỗn loạn nên nhiều người trong đoàn rước dâu đã sợ hãi bỏ chạy.

Mô tả ảnh.
Ông Vũ Bá Xuân, cậu của chú rể bị đánh khi vào can ngăn...

Riêng người cậu ruột của anh T là ông Vũ Bá Xuân (47 tuổi)  thấy cháu bị đánh chạy lên can ngăn cũng bị nhóm người lạ dùng gậy sắt, dao kiếm giấu trong xe tấn công…phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, nặng nhất là vết thương ở đầu làm chấn thương sọ não và vết cứa ở cổ dài khoảng 15cm…

Ngay sau khi bị truy sát, để đề phòng tiếp tục bị đám người lạ mặt gây rối, hành hung, trong ngày diễn ra hôn lễ chính thức hôm sau, gia đình anh T. đã phải đề nghị với cơ quan chức năng bố trí lực lượng hỗ trợ đảm bảo an toàn.

Nghi vấn truy sát do “nợ tình”

Theo gia đình anh Nguyễn Văn T., nguyên nhân sự việc trên  được cho là xuất phát từ việc trước đó, anh T. có quan hệ tình cảm với một cô gái khác, nhưng mọi việc đã chấm dứt ngay từ khi anh T. quen và yêu người vợ bây giờ của mình.

Được biết vào khoảng năm 2011, anh quen Đ.T.N, 33 tuổi, tạm trú tại quận Ngô Quyền (Hải Phòng). N lúc đó đã ly hôn và đang nuôi một con nhỏ, sống bằng nghề cắt tóc gội đầu. Sau thời gian quen biết, giữa anh T. và N có quan hệ yêu đương.

Đầu năm 2015, mối quan hệ trở nên căng thẳng  khi N biết anh T. chuẩn bị lập gia đình. N đã yêu cầu anh T. phải có trách nhiệm “bồi hoàn danh dự” cho mình với số tiền 10 triệu đồng thì mới đồng ý cho đi lấy vợ. 

N cũng đã nhiều lần kéo một số người đến nhà anh T. gây sức ép. Số tiền được nâng dần từ 10 triệu lên 50 triệu, rồi chốt là 200 triệu đồng với lý do phải mất chi phí thuê  đòi nợ.

Hiện cơ quan điều tra khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nhảy hồ trốn truy sát: Một trong 2 nạn nhân đã tử vong
Minh và Tuấn bỏ xe rồi cùng nhau nhảy xuống hồ để trốn. Khi nhóm người truy sát bỏ đi, Tuấn lội vào bờ, còn Minh mất tích.
Theo:  khoevadep.com.vn