Vào quán karaoke, cầm dao truy sát tiếp viên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức xúc vì vợ làm tiếp viên trong quán karaoke, người chồng tàn ác đã cầm dao phục trước cửa quán đâm nạn nhân gục tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 9/4, Phan Văn Bảy (SN 1976, ngụ xã Kiểng Phước, huyện Gò Công Đông) đã phục trước quán karaoke tại thành phố Mỹ Tho rồi bất ngờ dùng dao xông vào tấn công vợ là chị Phan Thị Thùy Trang (SN 1990). Sau khi gây án, hung thủ đã tự đâm vào bụng, ngực 3 nhát để tự sát. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa. 

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương vào cuộc điều tra, đưa hung thủ và nạn nhân nhập viện cấp cứu khẩn cấp. Do được cấp cứu kịp thời, hung thủ và nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Qua tìm hiểu, Bảy và Trang đã có thời gian sống chung như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Sau một thời gian chung sống, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Bực mình, Trang bỏ nhà lên TP Mỹ Tho làm tiếp viên trong quán karaoke. 

Biết tin, Bảy vô cùng tức giận đã thủ sẵn con dao rồi lên trước cửa quán karaoke để tìm vợ. Khi Trang vừa bước khỏi cửa quán, Bảy cầm dao lao vào đâm Trang. Sau đó, hung thủ tự đâm mình  3 nhát vào phần bụng và ngực với ý định tự sát.

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Bắt
Bắt "nữ quái" dọa rạch mặt nữ tiếp viên, cướp tài sản
(Xã hội) - (Phunutoday) - Biết tiếp viên có ý định nghỉ việc, ba đối tượng đã đến tận phòng trọ, dùng dao lam dọa rạch mặt nếu không làm theo ý chúng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn