Xác định danh tính nạn nhân bị rượt đuổi, đâm chết giữa phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quyết làm đến cùng, kẻ máu lạnh đã truy đuổi rồi ra tay đâm nhiều nhát vào cơ thể khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 8/3, tại đường Cao Thắng thuộc khóm 7, phường 8, TP Cà Mau, Cà Mau người dân hoảng loạn vì một thanh niên bị truy đuổi, đâm chết giữa đường nên cấp báo lên cơ quan công an. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã khẩn trương đến hiện trường, thu thập hồ sơ. Ban đầu xác định, danh tính nạn nhân là Trương Hoàng Vũ (24 tuổi, sống tại địa phương). 

Mô tả ảnh.
Người dân bức xúc vì hành động coi thường mạng người của hung thủ 

Một số người dân chứng kiến cho biết, anh Vũ là người kinh doanh photocopy và viết đơn thuê tại cơ sở Hoàng Vũ trên đường Cao Thắng. Đây là một thanh niên trẻ nhưng hiền lành, không hề gây hấn với ai cả. Không hiểu vì lý do gì mà hung thủ lại cầm dao truy đuổi anh Vũ từ trong nhà chạy ra ngoài rồi tri hô cứu giúp.

Khi chạy được 80m, hung thủ đuổi kịp đã đâm 2 nhát vào ngực, vào sườn khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ. Sau khi gây án, hắn vội leo lên xe của đồng bọn rồi tẩu thoát khỏi hiện trường

Ngay sau án mạng xảy ra, người dân gần hiện trường đổ xô đến xem. Họ tỏ ra bức xúc vì hành động coi thường tính mạng của hung thủ. Đáng bất ngờ hơn, nhiều người nghi ngờ kẻ gây án là bạn thân, thường đến nhà chơi với nạn nhân. 

Hiện cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ cái chết của anh Vũ. Đồng thời, khẩn trương vào cuộc truy bắt hung thủ gây án. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Phá án từ vết xước trên ngực hung thủ
Duẩn đạp ngã chị Liễu xuống đất, bóp cổ, đập đầu nạn nhân đến bất tỉnh rồi ném xuống hồ. Chưa dừng lại, hung thủ nhí còn quay lại lôi xác lên bờ dở trò đồi bại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn