Cán bộ thành phố bị cách chức vì lộ clip ân ái với hai phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc đoạn clip ân ái với hai phụ nữ bị phát tán trên các trang mạng xã hội khiến một cán bộ thành phố bị cách chức.

Đó là người đàn ông mang họ Gao, 60 tuổi và đã lập gia đình. Ông này là cục trưởng Cục Tài nguyên đất đai và Tài sản Quốc gia thành phố Thanh Đảo.

Cán bộ thành phố bị cách chức vì lộ clip ân ái với hai phụ nữ.

Theo đó, đoạn clip kéo dài ít phút quay lại cảnh người đàn ông 60 tuổi cùng với 2 người phụ nữ lạ mặt ở trên giường. 2 người phụ nữ khỏa thân và đang “phục vụ” ông ta.

Sau khi hình ảnh của đoạn clip bị tung lên mạng, cơ quan chức năng thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã vào cuộc xác nhận tính xác thực của clip. Và ông Gao đã bị đình chỉ công tác để phục vụ quá trình điều tra

Thậm chí một trong số các cô gái đã quyết định tố cáo Gao và cáo buộc viên quan dâm ô này lạm dụng tình dục cô trong suốt một thời gian dài.

Nhiều nguồn tin cũng cho hay, trước đây, ông này cũng từng bị lộ clip sex với nhiều phụ nữ.

Phát hiện thi thể đôi nam nữ chết bất thường trong nhà khoá trái
Phát hiện thi thể đôi nam nữ chết bất thường trong nhà khoá trái
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đạp cửa bước vào căn nhà khóa trái, người dân kinh hoàng phát hiện thi thể đôi nam nữ đã bốc mùi nồng nặc.
Nổ súng ở câu lạc bộ bia Lion Garden, Phú Quốc
Nổ súng ở câu lạc bộ bia Lion Garden, Phú Quốc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng 2/8, theo ghi nhận của PV, sau vụ án mạng xảy ra vào đêm 1/8, Câu lạc bộ bia Lion Garden vắng khách.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link