Tìm việc trong quán cà phê, hai thiếu nữ bị ép ân ái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bày trò xin việc cho chị V, tên Tuấn lừa chị này lên tầng 3 quán cà phê kín đáo, rồi ép quan hệ tình dục bằng cách đe dọa sẽ đâm kim tiêm có HIV.

Tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ án hiếp dâm xảy ra vào ngày 16/3, tại quán cà phê số 191 Vũ Tông Phan, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Tuấn bị điều tra hành vi Hiếp dâm.

Cụ thể, nạn nhân là chị V (trú Tân Ấp, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên). Cụ thể ngày 16/3 đối tượng tên Tuấn, giả danh là nhân viên Công ty viễn thông VNPT, đang làm tuyển dụng nhân sự hẹn người phụ nữ này đến quán cà phê số 191 Vũ Tông Phan (phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội) để trao đổi công việc và nhận hô sơ xin việc của chị V.

Đến đây tên Tuấn dẫn chị V. lên tầng 3 của quán, chỉ có 2 người. Lúc này Tuấn đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với chị V.

Không hài lòng vì những hành vi sàm sỡ của Tuấn, chị V đứng dậy bỏ đi thì Tuấn chạy tới đóng cửa phòng và ôm lấy chị V. rồi rút trong túi quần một bơm kim tiêm dài khoảng 15cm, đe dọa bên trong có HIV và sẽ đâm xi lanh vào người nếu cãi lệnh. Tên Tuấn buộc chị V làm những hành vi biến thái khiến chị V. hét lên và được 2 nhân viên của quán đến giúp đỡ, khống chế Tuấn đưa đến cơ quan Công an.

Danh tính đối tượng được làm rõ là Vũ Tuấn, SN 1983, trú tại xã Bình Định, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh.

Tuấn đã có vợ và 1 con gái 3 tuổi, nhưng hai vợ chồng sống ly thân gần 2 năm. Đối tượng này thường xuyên tìm trên mạng thông tin những người cần tìm việc làm và liên hệ, nói dối là nhân viên của Công ty viễn thông VNPT, thông báo đang rất cần tuyển dụng vào vị trí kế toán, nếu ai có nhu cầu thì liên hệ gặp Tuấn trao đổi và nộp hồ sơ. Tuấn đều nhắm tới nữ giới để hành động.

Khi gặp được “con mồi” Tuấn thường hẹn khách đến quán cà phê, chọn tầng trên cao, kín và vắng người qua lại, rồi dùng bơm kim tiêm mang theo sẵn trong người dọa nạn nhân có HIV để đòi quan hệ tình dục.

Với thủ đoạn này, trước đó, ngày 13/3, Tuấn cũng lừa nạn nhân tên H. quê xã Văn Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An, hiện đang ở Hà Nội, đến gặp Tuấn cũng tại quán cà phê 191 Vũ Tông Phan, buộc nạn nhân phải sờ soạng mình.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Rủ bạn gái quen qua mạng đi nhậu, “yêu” nhiều lần trong đêm
Rủ bạn gái quen qua mạng đi nhậu, “yêu” nhiều lần trong đêm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau trầu nhậu, Đức đưa bạn gái 12 tuổi về nhà ngủ và quan hệ tình dục 2 lần. Kết quả thanh niên này bị tuyên phạt 9 năm tù.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn