Nhốt bạn tình mới quen vào nhà vệ sinh sau khi ân ái để cướp xe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giả danh cảnh sát hình sự để tán tỉnh một cô gái. khi nạn nhân xiêu lòng, Hạnh đã lừa vào nhà nghỉ để ân ái, rồi cướp xe tay ga bỏ trốn.

Ngày 17/7,  Công an Tp. Bến Tre, tỉnh Bến Tre đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Lý Hồng Hạnh (SN 1980, quê quán xã Thanh Mỹ, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra hành vi “Cướp tài sản”.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Hạnh tại cơ quan công an.

Được biết trong thời gian tạm trú tại tỉnh Bình Dương, đối tượng Hạnh đã tạo một tài khoản facebook lấy tên Nguyễn Thanh Hùng và kết bạn với Nguyễn Thị Ngọc K. (SN 1986, ngụ phường 8, Tp.Bến Tre). Hạnh (tức Hùng trên facebook) tự giới thiệu mình đang làm cảnh sát hình sự ở Công an tỉnh Bình Dương nên được K. đem lòng thương yêu và giữa hai người có quan hệ tình cảm nam nữ.

Sau khi chiếm được tình cảm của Ngọc, ngày 7/7 anh ta hẹn cô gái tại một nhà nghỉ trên địa bàn xã Bình Phú (TP Bến Tre) để "tâm sự". 

Đến khoảng 2h ngày 8/7, Hạnh hỏi mượn xe tay ga của Ngọc để đi ăn khuya. Do mới quen nên chị K không đồng ý.

Sau đó Hạnh dùng dây dù đã chuẩn bị từ trước trói nạn nhân, nhốt vào nhà vệ sinh rồi cướp xe tay ga, 2 điện thoại di động, 1,4 triệu đồng của bạn tình rồi bỏ trốn về Bình Dương.

Sau khi thoát khỏi nhà nghỉ, nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo.

Qua điều tra cơ quan công an đã xác định được  đối tượng Lý Hồng Hạnh là nghi can thực hiện vụ việ trên.

Ngay lập tức Lý Hồng Hạnh đã bị bắt giữ để  điều tra.

Tại cơ quan công an, Lý Hồng Hạnh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc  vẫn đang được  cơ quan điều tra tiếp tục xác minh làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn