Cô gái đẻ con trong phòng tắm nơi làm việc rồi giấu vào ngăn bàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi sinh con trong phòng tắm, cô gái 25 tuổi tự cắt dây rốn cho con rồi cho bé vào túi nhựa và giấu trong ngăn bàn làm việc.

Người phụ nữ nói trên tên Kim Pappas là nhân viên tại Công ty Ceva Logistics ở Wyandotte, Michigan, Mỹ. Sự việc xảy ra hôm 13/3 và cô đã phải hầu toà sau hôm 24/4 vì sinh con trong phòng tắm của văn phòng công ty, tự cắt dây rốn bằng kéo, cho bé sơ sinh vào túi nhựa và giấu ở ngăn bàn làm việc.

Trước đó cô đã trải qua 2 giờ ở phòng tắm để bí mật sinh con. Hành vi giấu giếm đứa trẻ của Kim Pappas bị hai đồng nghiệp phát hiện khi thấy nhà vệ sinh bê bết máu. Các nhân viên của công ty cũng nhận thấy máu dính trên quần áo của Pappas.

Kim Pappas.

Pappas bị tra hỏi và kiểm tra bàn làm việc. Khi giở ngăn kéo, các đồng nghiệp bàng hoàng khi thấy một bé trai được giấu trong đó. Lúc này Pappas mới thừa nhận cô là mẹ của đứa trẻ.

Người phụ nữ 25 tuổi đã bọc kín trong một chiếc túi nhựa thắt chặt miệng, ở ngoài là chiếc túi vải. Đứa trẻ được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng đã tử vong. Ban đầu, Pappas tuyên bố cô bị sẩy thai nhưng kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy em bé chết ngạt.

Với hành vi nói trên Pappas đang đối mặt với án giết người có chủ ý, hành hạ trẻ em và đã bị toà án từ chối cho tại ngoại.

Đau lòng bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên đường, kiến bu đầy người
Đau lòng bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên đường, kiến bu đầy người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang làm vườn, ông Tiu phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi được quấn bởi chiếc áo và bị kiến đốt nhiều chỗ trên người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn