Nhận được thông tin về người mẹ bỏ rơi bé trai trên taxi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Sao mày đem bỏ con. Không nuôi được thì nhờ người thân giúp, làm như vậy ác lắm…” – bà chủ nhà trọ bức xúc với mẹ bé trai bị bỏ rơi.

Như tin đã đưa, vào khoảng 23h30 ngày 1/12, một người phụ nữ bế bé trai 2 tuổi lên xe taxi do tài xế Hồ Minh Thuận (38 tuổi, hãng Vinasun) lái tại khu vực Quận 8 (TP.HCM) để đi đến đường Tôn Đản, Quận 4.

Bé Bo trong vòng tay nữ cán bộ phường
Bé Bo trong vòng tay nữ cán bộ phường

Đáng chú ý, người phụ nữ này liên tục yêu cầu tài xế Thuận chở đến 2 địa điểm trên 4 lượt. Đến khoảng 2h30 ngày 2/12, anh Thuận đã chở khách hàng đến một con hẻm ở cầu Kênh Xáng để mượn tiền người thân trả cước taxi. Tại đây, người phụ nữ này đã nhờ tài xế Thuận trông hộ bé trai 2 tuổi rồi đi vào con hẻm. 

Chờ mãi không thấy khách hàng trở ra, anh Thuận đã điện về xin ý kiến của lãnh đạo công ty. Theo đó, anh đưa bé trai đến cơ quan công an trình báo.

Tại cơ quan công an, bé trai được tiếp nhận trong tình trạng sức khỏe tốt, mặt kháu khỉnh, không có dấu hiệu bị bạo hành. Khi anh Thuận gọi lại vào những số mà nữ hành khách đã gọi thì không liên lạc được. Cuối ngày 2/12, bé trai đã được đưa về nhà của một cán bộ phường nghỉ ngơi. 

Ngày 4/12, một người phụ nữ tên Oanh (ngụ đường Lê Văn Lương, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè) đến tự xưng là chủ nhà trọ mà mẹ con bé trai bị bỏ rơi trên taxi đã từng thuê. Bà Oanh cầm theo ảnh bé trai bị bỏ rơi có tên là Bo để xin cơ quan chức năng được đưa bé về nuôi. Tuy vậy, với những thông tin trên cơ quan chức năng vẫn không thể trao bé trai cho bà Oanh.

Bà Oanh cho biết, mẹ bé Bo là một người phụ nữ tên Thảo (ngụ Cà Mau) đã từng thuê trọ tại nhà bà. Nghe người phụ nữ này than thở nghèo khó nên bà đã hạ giá thuê phòng từ 1,5 triệu đồng xuống 1 triệu đồng/tháng. 

Khi thấy báo đăng bé trai bị bỏ rơi trên taxi giống Bo thì bà chạy sang truy hỏi: “Sao mày đem bỏ con. Không nuôi được thì nhờ người thân giúp, làm như vậy ác lắm”. Nghe xong, Thảo chối quanh nhưng ánh mắt khiến nhiều người hoài nghi về hành động của cô ta. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

13 gia đình đến xin nhận nuôi cháu bé bị bỏ rơi trên taxi
Nhận được thông tin bé trai bị bỏ rơi trên taxi, 13 gia đình đã đến cơ quan chức năng xin nhận nuôi bé.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link