Xót xa bé trai sơ sinh bị bỏ trên bờ kênh thoát nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang làm việc, một số công nhân hốt hoảng phát hiện thi thể bé trai sơ sinh trong túi ni lông màu đen nằm trên bờ kênh.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 9h ngày 10/3, tại công trình kênh thoát nước (đường số 1, gần vòng xoay khu công nghiệp Đồng An, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương).

Mô tả ảnh.
Nhiều người hiếu kỳ vây quanh hiện trường.

Cụ thể, vào thời gian trên, hàng chục công nhân đang gấp rút hoàn thiện công trình kênh xả nước thải thì thấy một túi ni lông màu đen dính máu. Tò mò tới và mở ra, nam công nhân phát hiện thấy thi thể một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn đã tử vong, cơ thể tím tái và có côn trùng bu.

Một số công nhân ở đây cho biết, em bé sơ sinh trên chưa đầy 1 tuần tuổi, xung quanh hiện trường không có vật dụng gì khác bất thường.

Người dân địa phương cho hay đây không phải là lần đầu phát hiện thi thể bé sơ sinh bị bỏ trong khu công nghiệp. Có trường hợp các bé bị bỏ vào thùng rác.

Ngay sau đó, các công nhân đã báo vụ việc lên ban bảo vệ khu công nghiệp và Công an địa phương.

Nhận được tin Công an, cùng đại diện chính quyền đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi và lập hồ sơ xử lý vụ việc.

Bé gái sơ sinh bị bỏ bên đường còn nguyên dây rốn
Một người phụ nữ đã phát hiện bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong tình trạng chưa cắt dây rốn vào lúc 3h sáng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn