Cô gái suy thận liên tục phải cấp cứu sau cú sốc mất chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đau đớn trước sự ra đi đột ngột của chồng, chị Loan như chết lặng, không thiết tha ăn uống. Sức khỏe, tinh thần suy sụp khiến chị phải cấp cứu.

Đã 1 tuần trôi qua, và mặc dù đã lo liệu xong xuôi hậu sự của chồng nhưng chị Nguyễn Châu Loan, 37 tuổi (Ba Vì, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng. Đau đớn trước sự ra đi đột ngột của chồng khiến chị như chết lặng, không thiết tha ăn uống. Sức khỏe, tinh thần chị Loan suy sụp nghiêm trọng khiến chị liên tục phải đi cấp cứu sau cú sốc quá lớn.

Mô tả ảnh.
Hay tin chồng mất, chị Loan gần như suy sụp hoàn toàn.

Nằm trên giường bệnh, thân hình gầy gò, ốm yếu và cạn kiệt sức lực, chị Loan không giấu nổi nỗi đau mất chồng. Bao năm qua, chị vẫn luôn được anh Vượng che chở, yêu thương. Thế nhưng, niềm hạnh phúc chẳng tày gang thì chị nhận được tin dữ.

Chị Nguyễn Thị Viên (em họ của chị Loan) cho biết: “Kể từ khi nghe tin anh Vượng mất, chị ấy phải cấp cứu liên tục, như người mất hồn, chán sống và tỏ ra khó tính, không trò chuyện cùng ai. Nhìn chị ấy tiều tụy, bệnh ngày càng nặng hơn khiến chúng tôi vô cùng lo lắng”.

Mô tả ảnh.
Những ngày qua, chị Loan liên tục phải cấp cứu.

Theo chị Viên, trước hôm nhận tin dữ, anh Vượng nói với vợ đi có chút việc nhưng mãi không thấy về. Linh tính có chuyện chẳng lành, chị Loan gọi điện nhưng không liên lạc được.

Không thấy chồng về, chị gọi điện cho gia đình đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tin tức gì. “Ba ngày sau, đang nằm tại bệnh viện, công an báo tin là tìm thấy xác anh Vượng khiến chị ấy ngất lịm. Các bác sĩ phải cấp cứu cho chị ấy. Nhìn chị ấy khóc, ai ai cũng khóc theo”, chị Viên nói.

Mô tả ảnh.
Bà Viên lo lắng cho tình trạng sức khỏe của chị gái.

Chị Viên cũng buồn bã cho biết: “Anh Vượng là một người đàn ông hiền lành, thân thiện, chu đáo với gia đình. Để có tiền lo cho vợ, hằng ngày anh ấy chạy xe ôm. Những lúc rảnh rỗi thì làm thêm công việc điện nước. Từ hôm chị ấy bị suy thận nặng không đi lại được thì anh ấy ở nhà chăm sóc, cơm nước, giặt giũ cho vợ. Đều đặn hàng tuần, anh ấy đưa vợ đi chạy thận ở bệnh viện. Nghe tin anh ấy mất, hai bên nội ngoại ai cũng đau xót và tiếc thương”.

“Anh ấy mất đi là cú sốc rất lớn với gia đình, nhất là với chị Loan. Anh ấy luôn thương yêu vợ dù trong hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Giờ mất đi chỗ dựa, không biết những ngày tới, chị ấy sẽ sống thế nào”, chị Viên lo lắng.

Đôi mắt rớm lệ, bà Lý (mẹ anh Vượng) buồn bã nhớ lại ngày nhận được tin dữ thông báo con trai tử vong. “Chiều hôm 13/11, tôi đang ở nhà thì nhận được tin báo của cơ quan công an nói là phát hiện xác con trai tôi trôi dạt đoạn gần Cầu Sét, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nghe tin công an báo đến nhận xác con, tôi như rụng rời chân tay, vội vàng chạy đến chỗ họ báo".

Mô tả ảnh.
Bàn thờ chàng trai xấu số.

Người mẹ già buồn bã kể tiếp: “Tối hôm trước khi xảy ra chuyện 2 ngày, Vượng có điện cho tôi bảo là mẹ có nhà không con về nhà ngủ với. Hôm ấy có anh chị của Loan ở quê lên trông giúp, nhà trọ thì xa nên Vượng muốn về nhà để nghỉ ngơi. Nhưng hôm đó tôi lại đang đi đám cưới ở tận Hòa Bình nên cầm chìa khóa theo, thế là Vượng lại về nhà trọ”.

Ngồi thẫn thờ một hồi lâu, bà Lý bật khóc rồi trách móc bản thân: “Giá như hôm đó tôi ở nhà, Vượng nó về ngủ thì đã không xảy ra sự việc đáng tiếc này. Tôi không ngờ đó là lần cuối cùng tôi được nghe tiếng nói của con. Vượng là con trai duy nhất trong gia đình, giờ mất con rồi tôi phải làm sao sống tiếp những ngày còn lại đây”.

Mô tả ảnh.
Bà Lý đau đớn và luôn giam mình trong phòng từ khi mất con.

Theo bà Lý, ngày anh Vượng mất tích, chị Loan cũng yếu ớt gọi điện báo tin và gia đình bà cũng đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. “Trưa hôm Vượng mất tích, hai vợ chồng còn ăn cơm, nói chuyện vui vẻ với nhau trong bệnh viện. Nó là đứa chu đáo, luôn chăm lo cho vợ từng ly, từng tí. Giờ nó mất rồi, không biết những ngày tới, Loan sẽ như thế nào đây”, bà Lý ngậm ngùi.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh hạnh phúc trong đám cưới cổ tích của anh Vượng và chị Loan khiến nhiều người xót xa.

Đến nơi tôi nhận ra đó đúng là Vượng, đầu óc tôi choáng váng rồi ngất lịm. Trên người Vượng lúc đó xuất hiện nhiều vết trầy xước. Công an cho biết, có khả năng con tôi bị tai nạn và không tìm thấy chiếc xe của Vượng đâu cả”, bà Lý vẫn chưa hết bàng hoàng nhớ lại.

Không chỉ những người thân trong gia đình đau xót trước sự ra đi của anh Vượng mà những người dân khu ngõ nhỏ tại đường Lê Gia Đình còn chưa thể tin vào nỗi mất mát quá lớn như vậy. Câu chuyện cổ tích giữa đời thường giữa anh Vượng và chị Châu Loan được mọi gười mến mộ bao nhiêu, thì giờ đây họ lại càng tiếc thương, đau xót vì số phận đã chia lìa hai người.

Chồng cô gái suy thận ở đám cưới cổ tích qua đời vì tai nạn
Hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, chồng mới cưới cô gái suy thận trong đám cưới cổ tích khiến triệu trái tim xúc động qua đời trong tai nạn giao thông khiến ai ai cũng thương xót.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn