Những "cặp đũa lệch" khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù tỉ lệ nghịch về chiều cao, nhưng tình yêu của các cặp đôi đũa lệch này vẫn khiến cộng đồng phải ghen tỵ vì độ hạnh phúc của họ.

Chuyện tình của chàng tí hon và cô người mẫu VNTM

Đó là chuyện tình rất đáng yêu và khiến dân mạng xôn xao giữa chàng trai Kaydy Trần của nhóm hài đình đám DAM TV và cô nàng người mẫu Lê Thanh Thảo – Top 10 Vietnam’s Next Top Model 2012. Kaydy Trần vốn nổi tiếng trên cộng đồng mạng qua nhiều clip đình đám của nhóm hài DAM TV. Với ngoại hình nhỏ con, chỉ cao 1m26 nhưng Kaydy Trần luôn mang lại niềm vui cho khán giả bởi phong cách diễn xuất hài hước, đáng yêu và nụ cười thường trực trên môi.

doi dua lech

Chuyện tình "đôi đũa lệch" của Kaydy Trần và Lê Thanh Thảo.

Còn Thanh Thảo hiện là một người mẫu tự do lại TP.HCM. Cô nàng cao 1m75 và từng lọt vào top 10 VNTM năm ngoái. Chuyện tình giữa cặp đôi lệch nhau 49cm này nhanh chóng gây sốt trên cộng đồng mạng và được nhiều người biết đến.

doi dua lech

Do chênh lệch nhau quá lớn nên mỗi khi xuất hiện, cả 2 luôn là tâm điểm chú ý của mọi người.

Do chiều cao lệch nhau quá nhiều nên khi xuất hiện cùng nhau cả 2 đều gây được nhiều sự chú ý. Đang tham gia nghệ thuật ở lĩnh vực khác nhau, Kaydy Trần và Thanh Thảo đều không ngại công khai chuyện tình đáng yêu của mình và thằng thắn đương đầu với mọi thi phi, dò xét từ phía dư luận.

doi dua lech

Kady Trần và Thanh Thảo đều đang rất hạnh phúc với tình yêu của mình.

Mặc dù có chiều cao lệch nhau nhưng cả Kaydy Trần và Thanh Thảo đều đang rất hạnh phúc với tình yêu như cổ tích của mình. Nhiều dân mạng chúc phúc cho cặp đôi sinh năm 1993 này và hi vọng 2 người sẽ sớm có một cái kết hạnh phúc.

Cặp đôi chàng 1m88, nàng 1m52 tại Hà Nội

Đó là chuyện tình của cặp đôi chênh lệch nhau 36cm tại Hà Nội: Đỗ Phương Chi (1988) và Thái Tuấn Anh (1991). Không chỉ chênh lệch về chiều cao mà chú rể Tuấn Anh kém cô dâu Phương Chi tận 3 tuổi. Tuy vậy, cả hai đã tiến đến hôn nhân và có một bé gái đầu lòng xinh xắn.

doi dua lech

Không chỉ chênh lệch về chiều cao mà chú rể Tuấn Anh kém cô dâu Phương Chi 3 tuổi.

Xuất phát từ vị trí đồng nghiệp, Chi và Tuấn đã vượt qua nhiều nghi kị, soi mói của nhiều người xung quanh về tuổi tác và chiều cao để đi đến đám cươi với nhau sau hơn 6 tháng yêu đương. Cả hai gia đình đều rất ủng hộ chuyện tình cảm và hôn nhân của Chi, Tuấn. Chuyện tình của 2 người cũng khiến nhiều dân mạng ngưỡng mộ và chúc phúc cho họ mãi hạnh phúc như hiện tại.

doi dua lech

Chuyện tình đẹp như mơ của "đôi đũa lệch" này khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Chuyện tình “hoàng tử bé”

Mặc dù bị nhiều người nhận xét là "đôi đũa lệch" nhưng chân dài Trương Mỹ Nhân luôn cảm thấy hạnh phúc vì tình yêu của mình với nam diễn viên Văn Anh Duy. Trương Mỹ Nhân sở hữu chiều cao lý tưởng 1m78, tuy nhiên người yêu lại thấp hơn cô một cái đầu. Vì thế cô thường gọi Duy với cái tên “hoàng tử bé”.

“Duy thấp hơn mình gần một cái đầu. Có lần đi dự sự kiện, mang giày cao gót 12 cm thì Duy đứng tới vai mình rồi" – chân dài Trương Mỹ Nhân tâm sự.

doi dua lech

Trương Mỹ Nhân hạnh phúc bên "hoàng tử bé" của mình.

Từ trước đến nay, nhiều người xem sự kết hợp giữa “đại gia” và “chân dài” là một điều tất nhiên. Trong chuyện tình của "chân dài" Trương Mỹ Nhân, Anh Duy không phải là một đại gia hay thiếu gia. Anh chàng này cũng đã gặp nhiều khó khăn khi đã vươn lên sống tự lập, khẳng định mình từ 6 năm trước.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT