Hãi hùng phát hiện cặp vợ chồng ôm nhau chết bất thường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Vào trưa ngày 26/1, người dân tại xã Hưng Thái, huyện Thái Thụy, Thái Bình tá hỏa khi phát hiện hai thi thể vợ chồng chết bất thường.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương đến hiện trường điều tra, làm rõ. Ban đầu xác định, nạn nhân là ông Uông Sỹ Gi. (SN 1962) và vợ là bà Nguyễn Thị M. (SN 1964). 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Tại hiện trường, thi thể hai vợ chồng nạn nhân chết trên giường trong tư thế vợ gục chết rúc vào nách chồng, cửa khóa chốt trong. Căn cứ vào hai tử thi, cơ quan chức năng xác định nạn nhân đã chết trước đó 2 ngày. 

Theo một số hàng xóm, hai ngày trước khi đi qua nhà thì thấy trong nhà ông Gi. cửa đều khóa nên không qua chơi. Đến trưa ngày 26/1, người dân phát hiện gà, lợn kêu ầm ĩ liền gọi điện cho vợ chồng ông Gi. nhưng không ai bắt máy. 

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân đã cùng với vài người khác phá cửa xông vào nhà tìm hiểu sự việc. Vừa vào, cảnh tượng hai vợ chồng nạn nhân chết đập thẳng vào mắt khiến người dân kinh sợ. Ngoài ra, trên người ông Gi. còn có nhiều dây điện quấn quanh người. 

Qua tìm hiểu, vợ chồng ông Gi. vốn hiền lành, chịu khó nên được nhiều bà con, chòm xóm quý mến. Vợ chồng chung sống với nhau bao năm đều rất hòa thuận, thương yêu nhau. Do đó, việc hai vợ chồng ông Gi. chết trong nhà khóa trái cửa khiến nhiều người không hiểu rõ nguyên nhân.

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Đi dã ngoại, 3 thiếu nữ trở về trên... xe tang
Chuyến đi chơi xa của nhóm bạn trẻ đến từ Lâm Đồng lẽ ra rộn rã tiếng nói cười, giờ phủ một màu tang thương. Ba người chết, một mất tích khi tắm biển tại Cam Ranh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn