Tình tiết mới của vụ chồng ôm mìn tự tử cùng vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức xúc đỉnh điểm vì vợ từ chối làm lành, người chồng bất ngờ kích hoạt mìn. Sau tiếng nổ vang trời, người chồng chết không toàn xác.

Tan nát tình thân

Theo thông tin vụ việc, vào chiều ngày 31/12/2014, tại phường Quang Hanh, TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ nổ mìn kinh hoàng khiến chồng chết không toàn xác, vợ trọng thương nặng. 

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra vụ việc 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Ban đầu xác định, nạn nhân là Nguyễn Ngọc Xuân (42 tuổi, quê Hưng Yên) đã chết tại chỗ trong tình trạng thi thể không còn nguyên vẹn, nằm bên cạnh là chị Trần Thị Mai (36 tuổi, vợ của Xuân) mặt dính đầy máu, cánh tay bị gãy nát, tâm lý hoảng loạn. 

Qua tìm hiểu, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng thì vợ chồng Xuân xảy ra tranh cãi gay gắt. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, chị Mai đã bỏ về nhà em ruột ở tại TP. Cẩm Phả. Sau nhiều lần khuyên vợ trở về nhà bất thành, Xuân nảy sinh ý định ôm mìn tự sát cùng vợ. 

Nghĩ là làm, đến chiều ngày 31/12, Xuân mang theo mìn đến gặp vợ để nói chuyện. Tại đây, cả hai đã xảy ra tranh cãi lớn tiếng nhưng hàng xóm không dám can ngăn vì là chuyện riêng của vợ chồng Xuân. 

Bức xúc vì khuyên vợ về bất thành, người chồng bất ngờ rút trong người ra gói thuốc nổ với ý định tự tử. Thấy vậy, chị Mai hoảng sợ tri hô rồi bỏ chạy ra ngoài thoát thân. Quyết làm đến cùng, Xuân chạy theo kéo vợ lại rồi kích hoạt mìn phát nổ. 

Sau tiếng nổ vang trời, người dân vội chạy qua tìm hiểu sự việc thì phát hiện Xuân chết không toàn xác, còn chị Mai thì gãy nát cánh tay nên khẩn trương đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Nguyên nhân của án mạng

Qua tìm hiểu, vợ chồng Xuân sinh sống tại phường Quang Hanh, TP. Cẩm Phả cùng hai con trai, trong đó cháu lớn 19 tuổi và một cháu đang học cấp 3.

Hàng ngày, chị Mai đi nhận đồng nát để bán kiếm tiền phụ giúp gia đình, còn Xuân thì đang làm công nhân tại mỏ than. Chình vì công việc bấp bênh, vợ chồng Xuân thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Dù vợ cố gắng tảo tần, lo lắng cho gia đình nhưng Xuân gần đây lại tỏ ra trái tính. Đã không giúp được vợ con nhưng Xuân còn lao vào rượu chè, bài bạc… thậm chí có thông tin cho rằng, Xuân còn có “phòng nhì” bên ngoài. 

Mô tả ảnh.
Kíp nổ thu được tại hiện trường 

Mỗi khi nướng hết tiền lương ít ỏi vào những cuộc vui, Xuân nồng nặc mùi rượu trở về nhà hành hung vợ con không tiếc tay. Sau nhiều lần khuyên chồng bất thành, chị Mai buồn bã trở về nhà vợ chồng em trai nương nhờ. Ai ngờ, vụ việc đau lòng lại xảy ra. 

Trao đổi về vụ ôm mìn tự tử của Xuân, ông Trương Minh Thắng - trưởng khu phố 7A cho biết: “Chị Mai cùng gia đình đã phản ánh về việc bị chồng bạo hành nên muốn ly dị. Tuy nhiên, khi được cơ quan chức năng hòa giải thì chị Mai lại chấp nhận quay lại sống cùng chồng vì các con nhỏ. 

Được một thời gian ngắn, chị Mai lại đâm đơn ly hôn vì không chịu nổi ông chồng “trời đánh” này. Đồng thời, chị Mai cũng dọn về nhà em trai để nương nhờ cho đến khi xảy ra vụ việc đau lòng” – ông Thắng chua xót kể lại. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Hãi hùng phát hiện tử thi không có quả tim
Sau 2h khai quật quan tài, khám nghiệm tử thi, Viện Pháp y Quốc gia xác nhận tử thi thiếu quả tim. Nguyên nhân được pháp y Tiền Giang giải thích đã lấy một nửa để xét nghiệm.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn