Đôi nam nữ ôm nhau ch.ết trên giường muốn chôn cùng quan tài

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đôi nam nữ ôm nhau chết trong nhà trọ để lại di thư gửi gia đình với nguyện vọng được chôn cùng một quan tài để mãi mãi không xa nhau.

Sự việc xảy ra ngày 12/1 tại ngõ Đào Nguyên A, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm (Hà Nội). Nạn nhân nam được xác định là Vũ Quốc Bình (sinh năm 1991, quê Hưng Yên), nạn nhân nữ là Phạm Thị Mây (sinh năm 1993, quê Nam Định).

Một sinh viên nữ Học viện Nông nghiệp Việt Nam, người đầu tiên phát hiện ra vụ việc cho biết, khoảng 8h sáng ngày 12/1, chị nhận được tin nhắn của anh Bình với nội dung: "Nếu không thấy anh mở cửa thì đập cửa xông vào nhé".

Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi phát hiện xác 2 nạn nhân.

"Sau khi nhận được tin nhắn, em lập tức chạy sang. Tuy nhiên, cửa phòng lúc này đang đóng kín, không làm cách nào để mở được, em đã hô hào mọi người đến phá cửa", nữ sinh viên này kể lại.

Anh Hoàng Minh Nam, sinh viên năm cuối Học viện Nông Nghiệp, cùng ở chung dãy trọ với nạn nhân kể lại, khi anh phá cửa xông vào thì phát hiện cặp đôi đang nằm bất động trên giường.

“Em dùng hết sức đạp cửa xông vào thì phát hiện anh Bình và chị Mây nằm bất động. Tiến lại gần, em thấy cả hai anh chị ấy sùi bọt mép. Quá hoảng hốt, bọn em chạy ra ngoài hô các bạn trong dãy trọ rồi báo chủ nhà”, anh Nam bàng hoàng nhớ lại.

Cũng theo lời của anh Nam , sau khi hô hoán, chủ nhà đã nhanh chóng chạy sang và gọi điện báo cơ quan chức năng.

Theo các nhân chứng, cặp đôi có quan hệ yêu đương, tình cảm với nhau từ lâu nhưng do không đến được với nhau đã cùng nhau tìm đến cái chết. Phòng trọ trên được anh Bình thuê ở từ nhiều tháng nay.

Mô tả ảnh.
Sau sự việc, chủ nhà trọ đóng kín cửa, không tiếp ai.

Trước khi xảy ra sự việc, anh Bình làm ở trong nội thành Hà Nội và thường đi làm từ sáng sớm đến tận đêm khuya mới về nên ít có thời gian trò chuyện với mọi người. Còn chị Mây sau khi ra trường thì làm ở Bắc Giang.

Ông Nguyễn Văn Phú (Tổ trưởng Tổ dân phố Đào Nguyên, Thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, tại hiện trường xảy ra vụ án một chiếc điện thoại màu tím, hai lon bia, một chai rượu, hai xuất cơm bụi đã ăn xong và khoảng 3-4 tờ giấy được cho là di thư mà anh Bình viết gửi cho gia đình với những lời nói chia ly. Sau sự việc, chủ nhà trọ luôn đóng kín cửa không tiếp ai.

Một cán bộ điều tra Công an huyện Gia Lâm cho hay, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, phát hiện rất nhiều bức thư do Vũ Quốc Bình viết để lại cho bố, mẹ và em ở quê nhà với nguyện vọng cho hai người được chết và chôn cùng một quan tài để không bao giờ phải xa nhau.

12 người đòi nhảy lầu tự tử tập thể
12 người đã cùng đứng trên sân thượng trong tình trạng tâm lý không ổn định và đều có ý định nhảy lầu tự tử.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link