Mẹ chồng khóc ngất phát hiện con, cháu chết thảm dưới giếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghi có chuyện chẳng lành, mẹ chồng tá hỏa đi tìm thì phát hiện con dâu và cháu ngoại chết “bất thường” dưới giếng khiến bà bật khóc đau đớn.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 14/1, người dân tại xã Thạch Đồng, TP Hà Tĩnh tá hỏa khi phát hiện hai mẹ con chị Nguyễn Thị Kim O. chết trong giếng nhà cậu ruột của nạn nhân. 

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra vụ việc 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương xuống hiện trường điều tra, thu thập hồ sơ. Tại hiện trường, phát hiện hai thi thể chết trong tư thế mẹ ôm chặt con trước ngực. Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình an táng. 

Kể lại giây phút “tai họa” ập đến gia đình, bà Văn Thị X. (mẹ của nạn nhân) cho biết: “Hôm xảy ra vụ án, tôi ra chợ đi mua đồ ăn thì về nhà không thấy con và cháu đâu. Nghi có chuyện chẳng lành, tôi vội đến nhà ông Văn Ngọc M (cậu ruột của chị O) để tìm thì hoảng hốt phát hiện thi thể mẹ con O. trong giếng”. 

Cũng theo bà X., khi mẹ con chị O. tử vong thì chồng của nạn nhân vẫn đang lao động bên Đức nên không thể về thăm vợ con lần cuối. Riêng mẹ chồng của O. thì đau đớn tột cùng trước cái chết thương tâm của con, cháu. 

Vụ việc đau lòng xảy đến với hai mẹ con chị O. khiến người dân xôn xao bàn tán. Họ đặt ra nhiều giả thiết về cái chết “bất thường” của nạn nhân, trong đó nghi vấn lớn nhất là nạn nhân tự tử vì trầm cảm sau khi sinh.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Thiếu nữ tử vong vì lao mình xuống sông cứu bạn trai tự tử
Chứng kiến bạn trai lao xuống dòng sông chảy xiết để tự tử, thiếu nữ không kịp suy nghĩ vội lao mình theo cứu vớt nhưng cả hai đã bị dòng nước cuốn đi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn