Hãi hùng phát hiện th.i th.ể đang phân hủy dưới giếng sâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người dân tá hỏa phát hiện th.i th.ể của một thanh niên đang phân hủy nặng dưới giếng sâu.

Nạn nhân được xác định là Y Yớt (33 tuổi, trú buôn Lang, thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’Gar, Đắk Lắk). Vụ việc được người dân phát hiện tại vườn cà phê ở buôn Lang vào sáng 31/3.

Thi thể nạn nhân đang phân hủy nặng.

Vào khoảng 7h cùng ngày, một người dân đi ra vườn cà phê để tưới nước, thì kinh hoàng phát hiện trong giếng có một xác chết. Ngay khi nhận được tin báo các lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi.

Ông Puk Niê, cha nạn nhân cho biết, con ông rời khỏi nhà cách đây 15 ngày, gia đình tổ chức đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Nghe tin người dân báo phát hiện một xác chết trong giếng, ông đến nơi và nhận ra đó là con trai mình.

Theo lời kể của ông Võ Đức Triều (62 tuổi, trú thôn 6, xã Ea Kpan, huyện Cư M’gar) là người vớt xác nạn nhân thì người này chết trong tư thế cắm đầu xuống đáy giếng, bên dưới có một khúc gỗ to bằng bắp tay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tiết lộ nguyên nhân cô ném cháu ruột 1 tuổi xuống giếng
Tiết lộ nguyên nhân cô ném cháu ruột 1 tuổi xuống giếng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người phụ nữ nhẫn tâm vứt cháu gái ruột 2 tuổi xuống giếng nước dẫn đến tử vong đã ra đầu thú.
Hải Dương: Bé trai 1 tuổi bị chính cô ruột ném xuống giếng?
Hải Dương: Bé trai 1 tuổi bị chính cô ruột ném xuống giếng?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Qua điều tra, cơ quan Công an tỉnh Hải Dương đã bắt giữ Nguyễn Thị Liên, kẻ bị tình nghi ném cháu ruột 1 tuổi của mình xuống giếng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link