Con dâu dìm chết mẹ chồng dưới giếng: Án mạng được báo trước

13:00, Thứ ba 10/02/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Có lần bà B. chạy sang nói là con dâu tính bỏ thuốc độc để giết mình. Ai ngờ, lần này bà lại chết thảm trong tay con dâu đau đớn như vậy”

Vừa qua, dư luận hết sức phẫn nộ trước hành động của cô con dâu Lưu Thị Nga (SN 1987, quê ở xã Đồng Cốc, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) nhẫn tâm đẩy mẹ chồng là bà Chu Thị B. (SN 1951) tại xã Yên Định huyện Sơn Động xuống giếng. Khi thấy mẹ chồng chưa chết, Nga còn dìm xuống giếng cho tới chết rồi gọi điện cho chồng để... cầu cứu.

Mô tả ảnh.
Giếng nước đã được lấp

Kể về giây phút nhận được điện thoại của vợ khiến anh Hoàng Văn Q. (SN 1989, chồng Nga) rụng rời tay chân. Giọng ứ nghẹn, anh Q. kể trong nước mắt: “Vào khoảng 19h ngày 29/1, đang chuẩn bị đi ngủ, tôi nhận được điện thoại của Nga thông báo mẹ bị ngã xuống giếng. Ngay sau đó, tôi vội gọi điện báo cho người thân đến xem tình hình. Đến nơi, mọi người phát hoảng khi phát hiện mẹ tôi đã chết dưới giếng”. 

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Bằng phương pháp nghiệp vụ, lực lượng điều tra xác định hung thủ gây án chính là cô con dâu Lưu Thị Nga.

Trao đổi về vụ việc, bà Chu Thị T. (hàng xóm) cho biết: "Đây là chuyện động trời mà từ trước đến nay mới xảy ra, thật không thể chấp nhận một cô con dâu tàn ác như Nga. Trước đây, bà B. nhiều lần kể về chuyện mâu thuẫn với con dâu, thậm chí cô con dâu còn có ý định sát hại mẹ chồng bằng thuốc độc. May mắn, bà B. phát hiện nên tránh được. Không ngờ lần này nó nhẫn tâm giết hại mẹ chồng như vậy...".

Bao trùm ngôi nhà xập xệ giữa cánh đồng là không khí tang thương, lạnh lẽo và trống vắng. Nhìn vào di ảnh người mẹ đã khuất, anh Hoàng Văn Q. nhớ lại ngày đầu đưa Nga về gặp mẹ: "Tôi và Nga quen biết nhau trong một lần đi làm điện ở Quảng Ninh. Khi tôi quyết định cưới Nga, vì không đồng ý nên mẹ tôi không tham dự hôn lễ. Cũng chính vì chuyện này mà giữa mẹ tôi và Nga thường xuyên cãi cọ. Tuy sống cùng một nhà nhưng mẹ tôi lại ăn riêng".

Cũng theo anh Q., sau khi kết hôn, anh thường xuyên vắng nhà đi làm ăn xa. Ở nhà, hai mẹ con thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nhiều lần, anh Q. phải nhờ đến cơ quachức năng địa phương xuống can thiệp. Thấy vợ nhiều lần cãi tay đôi với mẹ, anh Q. đã kiềm chế được đã ra tay đánh vợ, đồng thời nghiêm cấm vợ không được hỗn với mẹ. Mỗi lần về nhà, thấy cảnh mẹ với vợ xung đột khiến anh buồn ra mặt. 

“Nhà chỉ có hai mẹ con, tôi thì hay đi làm xa nên mới có ý định lấy vợ để ở nhà chăm sóc mẹ. Ai ngờ, từ ngày về làm dâu thì Nga tỏ ra trái tính, thường xuyên mâu thuẫn với mẹ. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, cô ta ra tay giết mẹ khiến tôi đau đớn lắm. Bây giờ mẹ chết, vợ rơi vòng lao lý khiến tôi ân hận lắm. Chỉ mong pháp luật xử lý nghiêm, đúng người đúng tội…”. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Con dâu dìm chết mẹ chồng dưới giếng: Người con trai nói gì?
Tìm về vùng quê xảy ra sự việc con dâu dìm chết mẹ chồng dưới giếng, câu chuyện về người con dâu độc ác càng thêm náo động.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt