Dân Hà Nội hoảng loạn vì cột điện bỗng dưng bốc cháy nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ việc xảy ra vào khoảng 2h40p rạng sáng ngày 1/9, tại một cột điện thuộc làng Tân Mỹ (xã Mỹ Đình, Hà Nội).

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, một tiếng nổ phát ra từ cột điện và tóe lửa, và chỉ tích tắc sau đó, ngọn lửa đã lan ra toàn bộ cột điện này và biến thành một ngọn đuốc khổng lồ.

Mô tả ảnh.
Ngọn lửa bốc cháy từ cột điện

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, phần lớn người dân ở khu vực này đang ngủ, chỉ có những quán chát xung quanh là đang hoạt động. 

Ngọn lửa khổng lồ kèm theo những tiếng nổ lộp độp liên tiếp khiến cả làng Tân Mỹ náo loạn. Người dân cũng ngay lập tức gọi điện cho nhân viên điện lực để cắt điện và lực lượng cảnh sát PCCC đến để dập lửa.

Ngọn lửa thiêu rụi cột điện và làn sang cột điện khác
Ngọn lửa thiêu rụi cột điện và làn sang cột điện khác

Ghi nhận của PV tại hiện trường, vào thời điểm 2h50 ngọn lửa đã đốt cháy toàn bộ hệ thống công tơ và dây trên cột điện này. Lửa cũng đã cháy lan một phần nhỏ vào hành lang tầng 2 căn nhà bên cạnh. Tuy nhiên trên hành lang chỉ có lan can sắt nên căn nhà không bị ảnh hưởng. Ngọn lửa bốc cháy khiến điện bị chập nên cột điện ngay bên cạnh cũng phát ra tiếng nổ và bị cháy. Cột điện này chỉ bị cháy một phần, và bị nghiêng do lửa cháy đứt dây điện.

Lực lượng PCCC đến dập lửa
Lực lượng PCCC đến dập lửa

Công an địa phương và nhân viên điện lực đã có mặt sau khoảng 15p xảy ra vụ việc. Còn lực lượng cảnh sát PCCC có mặt tại hiện trường sau khi ngọn lửa bùng phát khoảng 30p. Khi lực lượng PCCC đến nơi, phần lớn cột điện phát cháy đã bị cháy rụi hoàn toàn, còn một cột bị ảnh hưởng ngọn lửa đang lan dần. Lực lượng cảnh sát đã lập tức dập đám cháy trên cột điện này.

Đến khoảng 3h30, toàn bộ đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Các lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link