Đốt nến mở tiệc đón người yêu, chàng trai thiêu luôn căn nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn bạn gái bất ngờ sau 1 tháng xa cách, chàng trai mở tiệc đốt nến hình trái tim và tên cô. Ai ngờ, trong lúc bất cẩn, cả căn nhà cháy rụi.

Muốn bạn gái bất ngờ khi từ nước ngoài trở về, Amani Issen đã tổ chức một bữa tiệc lãng mạn bằng cách thắp nến thành hình trái tim và ghi tên cô. Ngay bên cạnh là hoa và chai rượu sâm banh chuẩn bị mở.

cháy nổ

Bữa tiệc đầy lãng mạn để đón người yêu từ nước ngoài trở về.

Sau khi chuẩn bị xong, Amani ra ngoài chờ đợi Jana về, trong lúc đó, anh nghe thấy tiếng nổ lớn. Khi chạy lại gần thì cả căn phòng đã cháy rụi. Lính cứu hỏa đến đó nhanh chóng nhưng ngọn lửa đã lan rất nhanh. Hiện cặp đôi hiện đang tìm kiếm chỗ ở mới.

cháy nổ

Căn phòng cháy rụi khi nến cháy và bóng đèn phát nổ.

Cô Jana, 24 tuổi cho biết bản thân đã rất xúc động khi nhìn thấy những hình ảnh lãng mạn đó mà người yêu đã chụp lại. Issen còn nhấn mạnh rằng anh sẽ tiếp tục làm những việc lãng mạn như vậy nhưng có lẽ chỉ có hoa và socola.

cháy nổ

Amani Issen cùng bạn gái Jana Stankeviciute.

Căn nhà được xây khi Issen tròn 29 tuổi, anh nói: “Tôi chỉ muốn tạo bất ngờ cho Jana khi chúng tôi xa nhau trong thời gian dài, không ngờ sự việc đó lại xảy ra, may mắn là Jana đã tha thứ”.

Đây chỉ là một trong những trường hợp tai nạn nhỏ khi còn rất nhiều người vẫn không nhận thức được sự nguy hiểm của việc đốt quá nhiều nến trong một căn phòng.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link