Phạm nhân tuổi teen bất ngờ nổi tiếng vì xinh như hotgirl

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù bị bắt vì hành vi sai phạm pháp luật, nhưng phạm nhân tuổi teen bất ngờ nổi tiếng vì xinh như “hot girl”.

Nữ phạm nhân đang được cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về dáng vẻ xinh đẹp là Alysa Suguro Barthric (18 tuổi, sống tại TP. New York, Mỹ). 

Mô tả ảnh.
Hình ảnh Alysa thu hút dân mạng vì sở hữu vẻ đẹp như "hot girl'

Vào ngày 2/12, cô gái này bị bắt vì hành vi sở hữu thuốc cấm nhằm mục đích buôn bán và vận chuyển. Ngay khi bức chân dung tội phạm của Alysa  được chia sẻ trên các trang mạng xã hội thì nhận được nhiều coment, like của nhiều thành viên. Thậm chí, họ còn chia sẻ để nhiều thành viên khác được biết đến khuôn mặt xinh đẹp của nữ phạm nhân này. 

Chỉ sau một thời gian ngắn, nhiều cái kick chuột của các thành viên trên mạng xã hội đã khiến hình ảnh của Alysa được chia sẻ rộng. Điều này khiến Alysa không hề xấu hổ mà ngược lại rất hãnh diện vì nhiều người khen vẻ đẹp của mình. 

Mô tả ảnh.
Alysa khẳng định hình ảnh của mình đáng yêu

Khi được thả ra, nữ phạm nhân tuổi teen đã đăng tải trên mạng xã hội nội dung: "Bắt mình từ lúc 7h sáng, 11h30' mới thả ra. Mấy người đừng có mà nghe thiên hạ nói. Không liên quan nhưng ảnh tội phạm của tôi đáng yêu quá.". Để đền đáp lại  những người đã ủng hộ mình, Alysa còn theo dõi lại họ trên Twitter.

Trước vẻ đẹp không tỳ vết của cô gái bị tình nghi là "tội phạm xinh đẹp" này, một số fan đã không ngần ngại đưa ra lời đề nghị trả tiền bảo lãnh cho Alysa. Bên cạnh đó, một số khác lại muốn xem thêm ảnh chân dung tội phạm của cô gái trẻ.

Con gái xinh đẹp của trùm giang hồ khét tiếng Đà Nẵng bị bắt
Ngày 5/12, công an quận Hải Châu, Đà Nẵng cho biết đã bắt giữ Võ Thị Hoàng Quý (20 tuổi, trú phường Bình Hiên, quận Hải Châu) về hành vi buôn bán ma túy.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link