Phạm nhân tr.uy s.át 2 bạn tù tại bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức xúc với hai bạn tù, phạm nhân bị tuyên phạt án chung thân đã lao vào tr.uy s.át, dùng vật cứng như dao lam giết chết kẻ đối nghịch.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3h chiều ngày 17/8, tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An xảy ra một vụ án mạng gây náo loạn tại bệnh viện. Nạn nhân là Phan Đức Long (57 tuổi, Nam Định) bị Phan Công Trọng (33 tuổi Nghệ An) giết chết. Cả hai đều là phạm nhân đang trong thời gian cải tạo. 

Chân dung hung thủ và hiện trường xảy ra vụ việc
Chân dung hung thủ và hiện trường xảy ra vụ việc

Qua tìm hiểu, do mâu thuẫn trong khi nằm điều trị tại bệnh viện, Trọng đã dùng vật cứng như dao lam xông vào đánh hai bạn tù. Trong đó, một bạn tù đã nhanh chân chạy thoát được ra ngoài nên an toàn. Còn phạm nhân Long bị Trọng cứa nhiều nhát vào cổ dẫn đến tử vong. 

Sau khi gây án, Trọng đã đóng cửa cố thủ trong phòng điều trị không cho các cán bộ Công an vào. Chỉ đến khi các đồng chí nối máy về cho gia đình thì Trọng mới bình tĩnh tự cho tay vào còng.   

BV Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An điều trị bệnh cho các phạm nhân trên địa bàn tỉnh Nghệ An và phạm nhân Trại giam số 6, Trại giam số 3 (Bộ Công an) đóng trên địa bàn huyện Thanh Chương và huyện Tân Kỳ (Nghệ An). Nên khi xảy ra vụ giết người tại bệnh viện lực lượng chức năng đã nhanh chóng khép chặt an ninh. Đề phòng các bệnh nhân khác đang điều trị lợi dụng cơ hội bỏ trốn. 

Hiện vụ việc lực lượng Công an đã kiểm soát, xử lý. 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT