Phẫn nộ bảo mẫu dẫm lên người trẻ, kéo lê trên sàn nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Erick đã bị sốc khi chứng kiến con mình bị đánh đập, kéo lê trên sàn nhà và thậm chí là bị giẫm lên người.

Theo DailyMail, bảo mẫu Jolly Tumuhiirwe, 22 tuổi, ở Uganda đã bị bắt giữ sau khi cha của bé Aneela Kamanzi là Erick Kamanzi đã nộp cho cảnh sát đoạn video Aneela bị hành hạ làm bằng chứng.

Mô tả ảnh.
Bảo mẫu Jolly Tumuhiirwe đánh đập Aneela, thậm chí dẫm lên người bé.

Thay vì hỏi trực tiếp bảo mẫu trên, ông Kamanzi đã xem máy quay an ninh được lắp tại nhà và chứng kiến cảnh tượng hãi hùng khi Tumuhiirwe kéo lê con gái 2 tuổi trên sàn nhà trước khi đánh đập bé dã man.

Các báo cáo ban đầu cho hay, Aneela đã chết do bị hành hạ hôm 15/11, song các nhà điều tra nói, cô bé vẫn còn sống và phục hồi sau các chấn thương.

Video bảo mẫu dẫm lên người trẻ, kéo lê trên sàn nhà.

Quá tức giận khi chứng kiến những cảnh tượng đau lòng, Erick đã đánh Tumuhiirwe và đuổi người phụ nữ nhẫn tâm ra khỏi nhà.

Tumuhiirwe báo cảnh sát việc Erick đánh cô. Erick thừa nhận hành động đánh người của mình nhưng sau khi giao nộp đoạn video miêu tả cảnh Tumuhiirwe hành hạ con mình, cảnh sát đã quyết định không truy cứu Erick mà chuyển sang bắt giữ Tumuhiirwe để điều tra.

Vụ cha dùng rơm đốt con: Cháu bé khóc thét sợ... bố bị bắt
Cháu Vinh nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng 2 đùi, 2 cẳng chân và bộ phận sinh dục, mất tổ chức da với tỷ lệ diện tích bỏng 30%.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn