Bảo mẫu đạp ch.ết bé 18 tháng tuổi lĩnh án 18 năm tù

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau quá trình xét xử, Nguyễn Ngọc Nhờ đã bị tuyên án 18 năm tù giam. Bản án là hình phạt đích đáng cho hành vi tàn nhẫn, vô nhân tính của Nhờ.

Sau buổi xét xử sáng nay (30/5), với hành vi giết hại bé trai 18 tháng tuổi không có khả năng tự vệ, gây nguy hiểm cho xã hội, HĐXX Tòa án nhân dân TP. HCM đã quyết định tuyên phạt bị cáo Hồ Ngọc Nhờ 18 năm tù giam.

Khi được nói lời sau cùng, Hồ Ngọc Nhờ quay xuống phía dưới phòng xét xử khóc: "Em đã sai, ngàn lần xin lỗi gia đình anh chị. Mong anh chị nguôi ngoai nỗi buồn mất con và rộng lượng tha thứ cho em”.

Trong suốt quá trình xử án, bị cáo này cũng liên tục khóc lóc, xin phía gia đình nạn nhân nạn nhân. Nhờ cũng tự nhận, hành vi của mình là dã man, tàn nhẫn. Tuy nhiên, sự hối hận này của Nhờ đã là quá muộn màng.

Mô tả ảnh.
Hồ Ngọc Nhờ khóc lóc nhận tội.

Theo cáo trạng, tháng 7/2012, chị Võ Thị Huyền (25 tuổi, quê Nghệ An) cùng chồng là anh Đỗ Trọng Đức đến thuê trọ ở khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM. Phòng của đôi vợ chồng này ở gần nơi trọ của Hồ Ngọc Nhờ (19 tuổi, quê Cần Thơ).

Thấy Nhờ cũng có con nhỏ nên chị Huyền thuê trông con là cháu Đỗ Ngọc Long (18 tháng tuổi) với giá 1,5 triệu đồng/tháng. Khoảng 7h sáng ngày 16/11/2013, chị Huyền mang con đến gửi Nhờ rồi đi làm. Khi bảo mẫu cho Long ăn sáng thì cháu quấy khóc, Nhờ liền cầm chân bé lên cách nền nhà khoảng 80cm rồi dọa "nói hoài không nghe gì hết, tao ném luôn bây giờ". Vừa dứt câu nói thì Nhờ tuột tay làm cháu Long rơi xuống nền nhà. Bị ngã đau, Long càng khóc to hơn.

Tức giận, bảo mẫu liền dùng chân phải đạp mạnh 2 cái vào ngực và bụng của cháu bé tội nghiệp rồi thản nhiên khóa cửa, bỏ đi vệ sinh. Khoảng 20 phút sau, Nhờ quay lại thì thấy cháu Long bất tỉnh và có dấu hiệu co giật, sùi bọt mép. Hốt hoảng, Nhờ chạy ra ngoài nhờ người đưa Long đi cấp cứu nhưng do bị tổn thương quá nặng nên cháu đã tử vong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link