Trung Quốc: Miễn phí đồ ăn cho thực khách... ngoại hình đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với ngoại hình đẹp, nhiều thực khách đến nhà hàng tại phía bắc thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã được miễn phí đồ ăn.

Với ngoại hình đẹp, nhiều thực khách đến nhà hàng tại phía bắc thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã được miễn phí đồ ăn theo chương trình khuyến mãi có tên "Pay by Face". 

Mô tả ảnh.
Nhà hàng miễn phí đồ ăn cho khách có ngoại hình đẹp 

Theo tiêu chí chấm điểm của chương trình khuyến mại có tên là "Pay by Face" được dán công khai tại tầng hai của nhà hàng. Theo đó, nếu thực khách nào đạt được điểm cao về khuôn mặt sẽ được ăn miễn phí đồ ăn tại nhà hàng. 

Mô tả ảnh.
Tiêu chí chấm điểm của nhà hàng được dán công khai 

Để được tham gia chương tình khuyến mãi, thực khách đến nhà hàng sẽ phải chụp lại khuôn mặt của họ. Ngay khi nhận được thông tin ứng viên, các chuyên gia sẽ chấm điểm chi tiết theo khung có sẵn trước khi gửi lại kết quả. 

Mô tả ảnh.
Thực khách chụp lại khuôn mặt để gửi đến chương trình khuyến mãi lạ

Với chương trình khuyến mãi "Pay by Face", nhà hàng này đã thu hút rất nhiều ứng viên là thực khách đến ăn uống, ủng hộ. Nhiều người tham gia chương trình tỏ ra rất thú vị vì được tham gia bình chọn về vẻ đẹp của mình. 

Cửa hàng gây sốc với chiêu: Đổi 1 thỏi vàng bằng...2 quả táo
Với chương trình khuyến mại, mua một thỏi vàng trả bằng hai quả táo khiến hàng trăm người dân Trung Quốc tập trung trước cửa hàng vàng chờ đợi giờ khuyến mãi.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn