Nếu bạn là phụ nữ khôn ngoan tuyệt đối không nói ra 6 bí mật này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu là một người phụ nữ khôn ngoan, bạn không nên nói ra những điều này. Bởi nó thực sự bất lợi cho bạn và làm hỏng các mối quan hệ.

Bạn đã từng yêu và “ngủ” với bao nhiêu người

Phụ nữ trải qua cả chục cuộc tình thì cũng không có gì đáng tự hào lắm, chưa nói đến chuyện nếm trải gối chăn với nhiều người lại càng là chuyện nên giữ kín chứ chẳng nên khoe ra. Các chàng trai có lẽ cũng hoảng hốt với những cô nàng có nhiều bạn tình lắm đấy. Hãy giữ bí mật thông tin nhạy cảm này cho riêng mình thôi.

Thu nhập và chi tiêu

Tiền bạc là chủ đề tương đối nhạy cảm và có thể gây ra nhiều cảm xúc khác nhau cho người khác, bạn có thể khiến người khác đánh giá hoặc thấy ghen tị với bạn khi nói về thu nhập và thói quen chi tiêu của mình. Bạn kiếm được tiền và tiêu nó thế nào hoàn toàn là quyền và là việc của bạn, đừng để mình bị nói ra nói vào vì điều đó.

Bạn đang rình mò người khác trên mạng

Chắc hẳn bạn cũng từng rủ cô bạn thân rình mò bạn gái mới của bạn trai cũ hoặc bạn gái cũ của bạn trai mới trên Facebook. Hãy để chuyện rình mò đó là chuyện phiếm riêng giữa bạn và cô bạn thân thôi, chứ đừng kết luận hay suy diễn điều gì từ việc rình mò đó với người khác nhé!

Bí mật của người khác

Bạn chẳng phải trẻ con chơi trò che giấu cho nhau nữa, nhưng tiết lộ bí mật mà người khác đã tin tưởng chia sẻ với bạn đồng nghĩa với việc bạn sẽ đánh mất hoàn toàn niềm tin của họ.

Tiết lộ bí mật về bạn trai cũ

Một người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ nhắc đến người yêu cũ/chồng cũ... đặc biệt là khi nói đến vấn đề chuyện chăn gối. Nếu chẳng may lỡ miệng phát ngôn về sự khác nhau giữa người mới và người cũ, bạn có thể sẽ phải hứng chịu cả một cơn thịnh nộ khủng khiếp từ chồng. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu vì người đàn ông nào cũng có sự tự tôn của mình, nếu bạn phạm phải điều này, chắc chắn bạn sẽ bị chàng "trừng phạt" theo cách nào đó.

Kể xấu bạn trai/chồng

Kể lể những thói xấu của bạn trai/chồng trước mặt bạn bè không hề hay ho gì. Những thông tin này không chỉ khiến họ không vui mà còn có thể gây ảnh hưởng xấu đến quan hệ của chính bạn với người bạn yêu quý. Nếu họ thực sự xấu xa đến mức bạn không thể chịu đựng được thì cách tốt nhất là nên giải thoát cho chính mình và họ.

Bé trai bị nát 5 ngón tay vì sạc đèn pin phát nổ
Bé trai bị nát 5 ngón tay vì sạc đèn pin phát nổ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cục sạc đèn pin bất ngờ phát nổ khiến bé trai 8 tuổi ở Lâm Đồng bị dập nát 5 ngón tay của bàn tay phải.
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tùng thấy vui vì mẹ được cứu sống nhưng anh thấy ân hận, tội lỗi vô cùng khi phụ bạc mối tình gắn bó suốt 3 năm qua.
Những địa điểm chụp ảnh cưới cực đẹp ở Hà Nội
Những địa điểm chụp ảnh cưới cực đẹp ở Hà Nội
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hồ Hoàn Kiếm, phố cổ, cầu Long Biên, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, phim trường… là những địa điểm chụp ảnh cưới cực đẹp ở Hà Nội.
Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vài người dân trong khu phố “khuyên” bà Thuận ngừng cho Khoa uống thuốc để được… rảnh mẹ, khỏe con. Song bà nói: “Hễ nó chết là tôi chết!”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn