10 số điện thoại tượng trưng cho Tài - Lộc - Danh ai có được 1/10 cũng viên mãn trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những người sở hữu số đuôi điện thoại này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống tài lộc.

Những số điện thoại may mắn

- Số 6: Theo cách đọc đồng âm thì số 6 là “Lộc” ý nghĩa về sự thịnh vượng, tài lộc và may mắn. Con số này xuất hiện ở đuôi sim ngoài ra còn ý nghĩa về sự bình an và yên ấm trong gia đạo.

- Số 8: Mang ý nghĩa của sự thành công, mọi sự phát triển theo chiều đi lên. Con số này còn thể hiện một tương lai tốt đẹp, tươi sáng và vẹn toàn.

- Số 9: Đây là con số tượng trưng cho ý nghĩa bất diệt hoặc trường tồn. Là số lớn nhất trong dãy số tự nhiên có một chữ số, con số này còn thể hiện ý nghĩa về quyền lực cũng như sự vĩnh cửu.

10-so-dien-thoai-may-man-2-nam-toi-2022-thoat-ngheo-2023-dai-phat

Khi lặp đi lại lại những con số có ý nghĩa may mắn ở đuôi sim điện thoại được hiểu là ý nghĩa tốt lành tăng thêm nhiều lần. Điển hình như sim tam hoa 666, sim tam hoa 888, sim tam hoa 999 với sự lặp lại con số ý nghĩa may mắn 3 lần. Tương tự lặp 4 lần (sim tứ quý), lặp 5 lần (sim ngũ quý), hay lặp lại 6 lần (sim lục quý)... ố cuối điện thoại may mắn là bộ số đặc biệt ở đuôi sim

Ý nghĩa số đuôi điện thoại may mắn

Hiện nay có một số bộ số với ý nghĩa may mắn đặc biệt được không ít người dùng ưu ái sử dụng. Luận ý nghĩa của bộ số này như sau:

- Đuôi sim 2668: chủ về người chủ nhân dãy sim được sự giúp đỡ của quý nhân trong các công việc làm ăn cũng như trong đời sống.

- Đuôi sim 2378: bộ số mang ý nghĩa cát lợi, có lộc về phương diện tiền bạc đưa tới, đặc biệt là lộc về lĩnh vực đất cát.

5-so-duoi-dien-thoai-duoc-tra-bao-nhieu-tien-cung-khong-ban-cang-giu-cang-may-man-giau-co-3-doi-121048_VGHG

- Đuôi sim 0279: Đây là bộ số thể hiện ý nghĩa cát, lộc đem lại cho việc kinh doanh.

- Đuôi sim 1486: Dịch nghĩa bộ số này là 1 năm cả 4 mùa phát lộc

- Đuôi sim 4078: Ý nghĩa của bộ đuôi sim này là 4 mùa trong năm không lo thất bát

- Đuôi sim 1368: tượng trưng cho sinh tài sinh lộc nên kinh doanh được nhiều may mắn về tiền bạc.

Theo:  xevathethao.vn copy link