4 loại cây tăng dương khí, đặt lên bàn thờ Thần Tài hút lộc, cây càng xanh tươi gia chủ càng giàu có

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn hút lộc, xua đuổi vận xui đeo bám đừng quên đặt những loại cây này lên bàn thờ trong nhà.

Cây kim ngân

Cây kim ngân đúng như tên gọi của mình mang ý nghĩa “tiền vàng” nên được đánh giá rất cao trong phong thủy. Nếu bạn đặt một cây kim ngân lên bàn thờ Thần Tài của gia đình nó sẽ giúp mang lại may mắn, tiền tài cho chủ nhân lên như diều gặp gió.

Bên cạnh đó, loài cây kim ngân thích hợp với khí hậu nóng ẩm và có khả năng sinh trưởng dễ dàng. Cây càng xanh tươi thì tài lộc, công việc của bạn càng thuận lợi.

Cây kim tiền

Cây kim tiền hay còn được gọi là kim phát tài chính là một loại cây phong thủy được nhiều người yêu thích thường đươc lựa chọn trồng ở trong nhà, ở công ty nơi kinnh doanh buôn bán. Đây là loại cây thuộc loại cây có lá kép, lá xanh thẫm, to khoảng ngón tay cái và mọc đối xứng hai bên cọng lá.

Cây kim tiền

Cây kim tiền

Nếu bạn muốn tăng lộc khí hãy chọn một cây kim tiền phù hợp đặt lên bàn thờ  Thần Tài hoặc đặt cạnh bàn thờ Thần Tài sẽ vô cùng may mắn. Khi cây kim tiền có các nhánh to khoẻ vươn lên cao, sống tốt ngay cả trong môi trường thiếu ánh nắng.  Kim tiền được xem là loại cây phú quý mang lại nhiều tài lộc nhờ đặc điểm sinh sôi và không ngừng phát triển giúp tăng dương khí tài lộc cứ ào ào chảy vào ví bạn.

Đại đế vương

Cây đại đế vương giống như tên gọi của mình tượng trưng cho sự quyền quý. Cây đại đế vương là loại cây thuộc họ trầu bà, ưa bóng râm và những nơi ẩm. Hình dáng cây thể hiện tinh thần đế vương, quyền uy và sức mạnh của người lãnh đạo. Chính vậy, dân công sở cực kỳ yêu thích loại cây này với mong muốn thăng tiến nhanh và bền vững trong sự nghiệp.

Trong phong thủy thì cây còn có tác dụng xua đuổi tà ma, chướng khí, mang lại cảm giác thư thái cho bạn khi làm việc.

Cây kim tiền mang lại may mắn cho bạn

Cây kim tiền mang lại may mắn cho bạn

Cây phú quý

Trong các loại cây phong thủy thì cây phú quý là một loại cây phong thủy được nhiều người ưa chuộng và được dùng làm cây để bàn làm việc đẹp và rất phổ biến. Nếu bạn muốn có nhiều may mắn hãy đặt một cây phú quý lên bàn thờ Thần Tài, khi cây phú quý lá càng xanh thì con đường tài lộc càng phát tài.

Trong khoa học thì cây phú quý có khả năng thanh lọc không khí, giảm bớt ô nhiễm khói bụi, giúp không gian sống và làm việc trong lành hơn. Đặc biệt, theo quan niệm phong thủy, cây phú quý còn tượng trưng cho sự may mắn và những điều tốt lành trong cuộc sống của bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link