5 xu hướng quần jeans được dự đoán "làm mưa làm gió" trong năm 2022

( PHUNUTODAY ) - Sức hút của kiểu quần này không chỉ nằm ở cảm giác thoải mái khi mặc, mà còn ở khả năng biến hóa linh hoạt trong mọi mùa mốt trong năm.

Quần jeans vẫn luôn là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Quần jeans có khả năng biến hóa linh hoạt trong mọi mùa mốt. Ở thời điểm hiện tại, quần jeans – biểu tượng của sự phóng túng, khỏe khoắn – hiển nhiên trở thành điểm nhấn quan trọng trong nhiều BST được dự đoán là xu hướng của năm 2022.

Quần jeans xắn gấu

Quần xắn gấu đã có màn trở lại ấn tượng trong các show diễn vừa qua. Kiểu dáng quen thuộc của mẫu quần này có thêm nhiều chi tiết bắt mắt, chẳng hạn như thêu hoa nổi, họa tiết bươm bướm… Cùng với sự thống lĩnh của loạt xu hướng thời trang mang hơi thở retro cổ điển, quần xắn gấu góp phần làm đa dạng hóa tủ đồ thời trang của giới mộ điệu thêm điệu đà.

quanjeans

Quần jeans patchwork

Kỹ thuật chắp vá những mảng vải khác biệt lại với nhau – vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm tới. Điều đó đã được minh chứng trên khắp các sàn diễn thời trang hiện nay. Quần jeans patchwork còn hiện diện trong nhiều bản phối mang phong cách khác nhau, từ điệu đà, nữ tính khi kết hợp với áo sơ mi.

quajeans 2

Quần jeans lửng

Quần jeans lửng từng được xem là món đồ quá đỗi dung dị, đơn điệu và không phù hợp để tạo nên một bộ trang phục thời trang chỉn chu. Thế nhưng, giờ đây, các nhà mốt đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho những kiểu quần này, một vẻ đẹp phóng khoáng nhưng cũng không kém phần sang trọng.

xu-huong-quan-jeans-moi-nhat-2022-2

Quần jeans ống đứng

Dù có bao mùa cũng khó lòng bỏ qua các chi tiết truyền thống, đó là lý do tại sao quần ống đứng mang phom dáng cổ điển vẫn đứng vững sau nhiều thập kỷ và vẫn được phái đẹp vô cùng yêu thích cho đến tận ngày nay. Và đây cũng là thiết kế quần jeans không thể nào thiếu trong tủ đồ của các quý cô trong các mùa mốt tới.

cach-phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-1

Quần jeans ống rộng

Từ cuối năm ngoái trở đi, quần jeans ống rộng chính thức gia nhập sân chơi thời trang phái đẹp. Không chỉ “tung hoành” trên các sàn diễn mà còn được các nhà mốt sáng tạo và được chăm chút kỹ lưỡng các kiểu dáng khác nhau cho mới mẻ.

image013-1590860619173585424167

Vẫn dáng vẻ cứng cáp, phóng khoáng đó, kiểu quần này còn được tinh chỉnh một cách khéo léo trong từng mối ghép và chi tiết, khiến chúng trở nên bắt mắt, sang trọng hơn bao giờ hết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link