"Mợ ngố" Song Ji Hyo đi thảm đỏ từng diện nhiều chiếc đầm cắt xẻ táo bạo, tôn thân hình sexy rực cháy

( PHUNUTODAY ) - Có những lúc, Song Ji Hyo kín đáo và nhã nhặn, khi thì lên đồ cắt xẻ táo bạo, khoe khéo vóc dáng siêu nuột.

Song Ji Hyo là ngôi sao giải trí hàng đầu Kbiz, cô luôn cho thấy sự biến hóa đa dạng các kiểu nhân vật, và không ngại đảm nhiệm những vai diễn táo bạo, gai góc. Khhi sải bước trên thảm đỏ, style của Song Ji Hyo cũng đem đến nhiều bất ngờ thú vị. Có những lúc, Song Ji Hyo kín đáo và nhã nhặn, đôi khi thì chẳng ngại mặc gợi cảm. 

Empty

Chiếc đầm màu hồng phấn này có thiết kế đằng trước không quá hở, nhưng nhờ chi tiết cut-out trước thềm ngực, vẻ ngoài của Song Ji Hyo càng thêm phần gợi cảm. Phần lưng khoét khá rộng, nên nhìn từ phía sau, dân tình sẽ không khỏi xốn xang trước rãnh lưng gợi cảm.

Empty

Song Ji Hyo diện một bộ cánh gợi cảm, nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Chi tiết cut-out lấp ló vòng 1 đã tôn khéo vẻ sexy của nữ thần Running Man. 

Empty

Set trang phục gồm áo crop top + quần ống suông rộng giả váy của Song Ji Hyo không quá lộng lẫy, xa hoa nhưng vẫn hút mắt người nhìn; tất cả là nhờ chi tiết hở eo giúp khoe vòng 2 siêu nhỏ của Song Ji Hyo.

Empty

Ấn tượng nhất có lẽ là bộ cánh của Song Ji Hyo tại thảm đỏ MAMA 2017. Chiếc váy cắt xẻ táo bạo đã tôn lên được vóc dáng bốc lửa. Trang phục ngày hôm đó của "mợ ngố" thực sự ấn tượng, chiếm trọn spotlight của các idol trẻ.

Empty

Chiếc đầm hai dây cổ đổ tuy không táo bạo như những bộ trang phục trước đó, nhưng vẫn đủ sức tôn lên nét quyến rũ. Làn da trắng mịn, bờ vai gợi cảm, vẻ ngoài của Song Ji Hyo thực sự "mướt mắt" khi diện thiết kế bay bổng này.

Style thảm đỏ của Song Ji Hyo không phủ sóng hoàn toàn bởi những chiếc đầm gợi cảm, cắt xẻ táo bạo. Thực tế, Song Ji Hyo thường chọn trang phục nền nã, kín đáo khi sải bước tại các lễ trao giải. Song Ji Hyo có thể "cân" được nhiều kiểu trang phục, giúp vẻ ngoài không bao giờ bị nhàm chán. Dù là style nào, cô cũng hút mắt người nhìn bởi vóc dáng "vòng nào ra vòng nấy" cực chuẩn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link