So kè gu thời trang của loạt mỹ nhân đình đám Gen 4 của Kpop

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Wonyoung năng động, Karina thanh lịch thì Ryujin trông rất thể thao và Soyeon lại khá sexy. 

Thời gian gần đây, các idol Gen 4 ngày càng được khán giả yêu thích. Trong đó, 4 gương mặt thường xuyên được nhắc đến là Wonyoung (IVE), Karina (aespa), Ryujin (ITZY) và Soyeon ((G)I-DLE). Không chỉ giọng hát mà gu thời trang của họ cũng được khen ngợi, so sánh với các đàn chị.

Jang Wonyoung (IVE)

Chỉ mới ở tuổi 17, nhưng Wonyoung đã sở hữu sắc vóc cực chuẩn, có chân dài miên man và gương mặt hoàn hảo. Đúng với độ tuổi của mình, cô thường diện các kiểu áo croptop cùng skinny jeans hay quần short, váy ngắn. Những trang phục này vừa khoe được ưu điểm vóc dáng, vừa giúp nữ idol trông tươi mới hơn.

Empty
Empty

Khi xuất hiện trên sân khấu, dự sự kiện hay quay MV, Wonyoung thường thay đổi phong cách liên tục nhưng thiên về những mẫu váy kiêu sa có màu sắc sang chảnh. Các thiết kế giúp nữ idol sinh năm 2004 khoe dáng vóc đẹp và trông quyến rũ, trưởng thành hơn.

Empty

Karina (aepsa)

Đi theo phong cách techwear, Karina thường xuyên được stylist chăm chút những trang phục chất và ngầu. Các mẫu đồ có mặc đều có nhiều điểm nhấn, để tạo hình của Karina cá tính nhưng cũng không quá già dặn.

Empty

Ngoài đời, trưởng nhóm aespa có phong cách thanh lịch, nữ tính. Đặc biệt, các item của Karina luôn đậm chất ulzzang Hàn Quốc. Cô thường diện những mẫu cardigan, chân váy ngắn, blazer, áo len họa tiết hay croptop tay dài.

Empty

Ryujin (ITZY)

Trong khi đó, Ryujin của ITZY có gu thời trang đời thường khá thoải mái, cô thích nhưng mẫu áo quần oversize nhưng cũng có thể chọn các kiểu croptop trẻ trung. Ngoài ra, Ryujin rất ít khi mặc váy hay chân váy điệu đà.

Empty

Khi xuất hiện trên sân khấu, nữ idol cũng đi theo kiểu thời trang cực chất. Tuy nhiên, các thiết kế này sẽ thiên về việc khoe vóc dáng hơn là tính thoải mái.

Empty

Soyeon ((G)I-DLE)

Soyeon theo phong cách rất Âu - Mỹ nên chọn cho mình một màu tóc bạch kim sáng cùng kiểu makeup tông nude. Nữ idol thường diện các mẫu áo 2 dây và quần jogger hay short jean, kết hợp thêm nhiều phụ kiện "chất chơi" như kính mắt đen, boot cao cổ hay khuyên tai to.

Empty
Empty

Khi tham gia sự kiện hoặc biểu diễn sân khấu, nữ idol cũng có phong cách tương tự. Tuy nhiên, các item sẽ có nhiều điểm nhấn và sang chảnh hơn.

Empty

Nhìn chung, cả 4 cô nàng trên đều đi theo phong cách trẻ trung, cá tính ngoài đời thường. Tuy nhiên, mỗi người lại có một cách biến tấu khác nhau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link