4 kiểu blazer được sao Hàn lăng xê nhiệt tình, cứ lên đồ là đạt điểm 10 sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Nếu bổ sung hết cho tủ đồ những kiểu blazer yêu thích của sao Hàn, bạn dễ mặc đẹp và thanh lịch chẳng thua gì họ.

Sao Hàn chính là một trong những nguồn cảm hứng mặc đẹp của nhiều chị em. Trong số các món đồ thì blazer chính là item không thể thiếu trong tủ đồ của các mỹ nhân xứ Hàn. Đây là item chiếm sóng bậc nhất style của sao nữ Kbiz. Sao Hàn diện blazer theo cách đa dạng, họ cũng sắm sửa nhiều phiên bản blazer khác nhau nhưng nổi bật nhất là 4 mẫu mã sau đây. 

Blazer đen

Kiểu bazer được sao Hàn mê nhất chính là blazer đen. Phiên bản này dù rất đơn giản nhưng lại trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho mọi kiểu trang phục. Dễ mặc là một chuyện, blazer đen còn có sức mạnh nâng tầm cả tổng thể, nhìn trông trẻ trung và hút mắt nhất, sao Hàn thường kết hợp với quần jeans xanh, nhã nhặn hơn thì là jeans đen. Combo này hack tuổi tốt, sành điệu mà vẫn đảm bảo cho người mặc sự thanh lịch.

Empty
Empty

Blazer kẻ

Blazer kẻ cũng là món thời trang cực kỳ đáng bổ sung để giúp phong cách thêm tươi mới, nhiều màu sắc, mang nét kinh điển nên diện lên sang trọng, đầy phong cách. Nếu chọn khéo những chiếc blazer kẻ mang tông màu ghi xám, xanh navy, be hoặc nâu làm chủ đạo, vẻ ngoài của bạn sẽ sang chảnh. Chẳng cần mix đồ cầu kỳ cho lắm vì kiểu áo khoác này vốn đã nổi bật. Và học sao Hàn kết hợp blazer kẻ với các items trơn màu, chị em sẽ dễ có được vẻ ngoài hài hòa và thời thượng hơn.

Empty
Empty

Blazer dạ

C em hãy bổ sung ngay cho tủ đồ một hai chiếc blazer vải dạ. Kiểu blazer này không chỉ đủ ấm, mà còn toát lên sự trang nhã, thanh lịch. Sao Hàn có bí kíp để tránh khỏi tình trạng bị cộng tuổi. Cụ thể, họ sẽ layer bên trong blazer vải dạ những kiểu áo trẻ trung như là thun trắng, áo len màu mè, sau đó là mix cùng quần jeans xanh/đen, vậy là không lo bị "dừ" đi.

Empty

Blazer màu be

Đây luôn là khoản đầu tư xứng đáng vì diện lên nhã nhặn, không sợ lỗi mốt. Sao Hàn dành nhiều sự ưu ái cho blazer màu be và có một vài chiêu mix đồ để chinh phục item này một cách xuất sắc.

Empty
Empty
Empty

Chị em chỉ việc kết hợp blazer màu be với những mẫu áo len, sơ mi màu trung tính. Muốn trông nổi bật và tươi mới hơn, hãy học Seulgi (Red Velvet) kết hợp blazer màu be với áo và quần tông màu xanh, hay như cách mix với quần jeans + boots trắng của Jessica cũng ổn áp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link