Món phụ kiện giúp sao Hàn hack dáng ngày đông lại mang vẻ sành điệu tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu tất dưới đây, qua thời gian đã trở thành "vũ khí" giúp các idol Kpop "hack" dáng thượng thừa.

Trong thời trang bên cạnh chú ý đến trang phục thì có một yếu tố làm đẹp cũng chẳng kém phần quan trọng đó là phụ kiện, nhất là vào mùa lạnh. Những phụ kiện tưởng như rất đơn giản qua tay sao Hàn lại trở nên vô cùng hữu ích. Họ có thể biến sự vô hình này trở nên hữu hình và còn phát huy hiệu quả hack dáng đỉnh cao. Điển hình như 4 kiểu tất dưới đây, qua thời gian đã trở thành "vũ khí" giúp các idol Kpop "hack" dáng thượng thừa, không những chân thon, chân dài mà còn sành điệu hơn.

Tất lưới

Từ trước đến giờ, các idol nữ xứ kim chi vẫn luôn sở hữu cách diện tất lưới đầy "chanh sả". Ban đầu khi mốt này mới xuất hiện thì mang cảm giác rối mắt, từng chừng sẽ khiến sự chú ý của người đối diện tập trung vào họa tiết của tất nhưng nhờ cách mix match tài tình mà dần dần vóc dáng sao Hàn cũng trở nên mảnh mai, chất chơi hơn thấy rõ.

Empty

Tất Slouch

Mới nổi lên dạo gần đây, dạng tất Slouch do Lisa khởi xướng ngày càng được nhiều cô gái chú ý. Tất Slouch có phần ống kéo dài từ mắt cá chân lên đến gần đầu gối với phần ống rộng thùng thình giúp vẻ ngoài cá tính, độc đáo cực kì. Phối với sandal cao như Lisa thì "chất" nhưng dễ ứng dụng hơn cả thì bạn cứ mix cùng sneaker là ổn áp ngay.

Empty

Tất đen ngang gối

Kiểu tất high teen nữ sinh học đường đình đám suốt hè tới đông có thể mix chân váy tennis và sneaker khác màu. Những đôi tất đen ngang gối đem đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung. Còn mix cùng loafer cùng tông sẽ đem đến hiệu ứng "hack" dáng giúp chân thon dài, nhìn từ xa cảm giác như đang đeo bốt ngang gối. 

Empty

Tất trắng cao cổ

Dễ ứng dụng và phù hợp với mọi vóc dáng, mọi phong cách, tất trắng là món đồ mà sao Hàn cũng như  ả netizen chăm update xu hướng thời trang. Kiểu tất này giúp chân người diện như dài hơn, vẻ ngoài trở nên "chanh sả", thời thượng. Tất trắng không hề khó đi như bạn tưởng, ngược lại còn rất nổi bật. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link