Hoàng Touliver âm thầm ủng hộ Tóc Tiên nhưng cũng không quên "dằn mặt" bà xã

( PHUNUTODAY ) - Hiếm khi đăng ảnh cùng nhau, nhưng mỗi lần lộ diện đều khiến cư dân mạng rần rần vì âm thầm quan tâm nhau.

Mới đây, Tóc Tiên vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau quãng thời gian dài yên ắng. Ngay lập tức, ông xã Touliver đã chia sẻ sản phẩm của vợ lên Instagram story. Anh còn tỏ thái độ "dỗi" nhẹ trước tựa đề "Em đã có người mới" bằng cách "dằn mặt" bà xã bằng dòng caption: "OK em" và cũng tag tên người đẹp vào cạnh bên.

tociten

Có thể thấy Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn vẫn khiến dân tình ngưỡng mộ bởi sự chân thành giản dị trong tình yêu. 

Sau khi về chung mái nhà với Hoàng Touliver, khán giả trầm trồ với cuộc sống của cả hai rất bình yên, không bon chen và cùng giữ sức khỏe thông qua việc luyện tập, ăn uống tại gia theo đúng chế độ. 

Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver. Nhất cử nhất động của cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz Hoàng Touliver và Tóc Tiên đều làm netizen phải quan tâm. Họ rất ít khi chia sẻ ảnh của đối phương hay nói về nhau. Nhưng không phát "cẩu lương" thì thôi chứ mỗi lần anh chị ra tay là dân tình xỉu up xỉu down vì quá ghen tị.

tociten2

Chưa hết, kể từ khi kết hôn với Hoàng Touliver đến nay, Tóc Tiên liên tục chứng minh là người phụ nữ của gia đình khi thường xuyên chăm chỉ vào bếp, nấu đủ mọi món ngon chẳng kém đầu bếp chuyên nghiệp cho chồng thưởng thức.

Đầu năm nay, Tóc Tiên đã dành thời gian chơi trò hỏi - đáp với khán giả trên trang Instagram cá nhân. Cô cho biết cô và ông xã chưa có dự định sinh em bé vì cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui vẻ. Cô viết: "Thấy mọi người nặng nề việc trước và sau hôn nhân quá, chứ riêng chị và đối tác thì thấy bình thường. Chị còn không đeo nhẫn cưới, đại loại là với một đôi không quan tâm hình thức và theo stoicism (chủ nghĩa khắc kỷ) như anh chị thì còn yêu nhau là còn hôn nhân". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link