Tham khảo cách mix đồ với áo vest chuẩn đẹp của mỹ nhân châu Á vào mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Mùa đông đến, những chiếc áo vest với kiểu dáng độc lạ đang thu hút sự chú ý của các bạn gái.

Trước đây, những bộ suit lịch lãm thường mặc định chỉ dành cho phái mạnh nhưng gần số lượng bạn gái thích mặc vest tăng dần lên. Các mẫu vest dành cho nữ giới cũng được biến tấu và trở nên đa dạng và nhiều màu sắc. Các chị em luôn phải lòng món đồ này vì sự thời thượng và cá tính mà nó mang lại.

Empty

Set đồ chất ngất này được Mỹ Tâm chọn để diện trong một dự án điện ảnh, hình tượng nữ quyền và sang chảnh rất phù hợp với cô.

Empty

Đông Nhi lăng xê bộ suit lịch lãm, sang chảnh có dáng ôm kết hợp với áo gile bên trong cùng váy suông giúp cô nàng khoe khéo đường cong hút mắt.

Empty

Hoa hậu Hương Giang đã diện áo vest cùng với quần short để khoe khéo đôi chân dài miên man. Bạn gái nam doanh nhân Matt Liu chọn trang phục màu xanh bạc hà.

sao-viet-suit-trang-an-nguy

An Nguy có chiều cao không lý tưởng lắm nên đã khôn khéo mặc quần trắng ngắn trên mắt cá và đi guốc cao để ăn gian tỷ lệ cơ thể. Các phụ kiện đi cùng như clutch và giày mũi nhọn bọc kim loại đều theo tông bạc khá chỉn chu. 

Khác với những bộ trang phục khác, áo vest kẻ caro là sự kết hợp giữa phong cách sang trọng, cổ điển. Bạn gái có thể lựa chọn áo vest kẻ caro với thiết kế chỉn chu để tôn dáng, giấu mỡ, làm toát lên vẻ sành điệu thời thương của bản thân.

Empty

Thật tinh tế khi các bạn gái lựa chọn áo vest với họa tiết kẻ caro lớn. Đây cũng là những bộ đồ giúp bạn gái trông cao và gầy hơn rất nhiều. Ngoài ra, vest họa tiết caro thường không kén dáng, kén độ tuổi.

Empty

Sự kết hợp giữa suit kẻ caro và váy denim tưởng chừng như rất đơn giản nhưng đây cũng là cách mix đồ đơng iarn mà vẫn đẹp. Việc mix áo suit với váy denim giúp bạn gái trông trẻ trung, năng động hơn .

Empty

Âu Dương Na Na đã mix áo suit kẻ caro với chân váy da. Cách mix trang phục này làm tôn lên đôi chân dài nuột nà của mĩ nữ.

Empty

Diện áo kẻ caro màu hồng giúp Thẩm Nguyệt trông tươi tắn, ngọt ngào. Việc mix áo suit với chân váy cùng tông màu giúp bạn gái khoe khéo đôi chân dài xinh đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link