Bỏ túi vài tips diện áo khoác mùa đông sang chảnh lại giữ ấm cho cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Diện những chiếc áo khoác này ra ngoài, đường phố chẳng khác gì sàn diễn thời trang của riêng bạn.

Thời tiết, trở nên lạnh hơn, mỗi khi đi ra ngoài, bạn cần diện thêm một chiếc áo khoác. Bên cạnh việc chọn áo khoác giữ ấm, chị em cũng cần chú ý đến phong cách, mặc sao cho không quá xuề xòa mà vẫn đảm bạo sự sành điệu. Các bạn gái hãy thử tham khảo những chiếc áo khoác đang hot nhất trong tủ quần áo thu đông của sao Hàn nhé! Diện những chiếc áo khoác này ra ngoài, đường phố chẳng khác gì sàn diễn thời trang của riêng bạn. 

Empty

Trong mùa đông, bạn gái nào cũng nên tậu cho mình một chiếc áo suit vest nhất là màu ghi, đen cực kỳ dễ mặc và có thể kết hợp với bất cứ trang phục nào. Nếu bạn muốn tạo hình tượng nghiêm túc hơn, bạn hãy diện áo suit vest, áo sơ mi trắng.

Empty

Những chiếc áo da cũng là một trong những món đồ giúp giấu mỡ cực tốt. Bạn gái có thể mix áo khoác da với váy và một chiếc boot da để che đi đôi chân "củ cải" của mình. Đây là bộ đồ sẽ giúp bạn gái gây được ấn tượng cực mạnh những ngày đi hẹn hò. Áo khoác da là món đồ sành điệu từ năm này qua năm khác. 

Empty
Empty

Rose và Jennie (BLACKPINK) đã nhanh chóng bắt trend và diện áo khoác lông vừa giữ ấm lại vừa thể hiện phong cách thể thao năng động cho bạn gái. Bạn có thể mix mẫu áo này với áo dệt kim ở bên trong.

Empty

 Áo khoác dáng ngắn tưởng khó mặc nhưng thực chất là lại rất sành điệu. Đây là món đồ bạn gái nào cũng nên có ở trong tủ nhà mình. Đây cũng là kiểu áo tuyệt vời để bạn gái hẹn hò sau giờ làm công sở. Chiếc áo khoác ngắn này khá mỏng nên bạn có thể mặc trong cả mùa đông và mùa xuân đấy.

Empty

Áo cardigan dáng dài cũng là mẫu áo vừa giữ ấm lại vừa giấu mỡ cực tốt. Những cô nàng sở hữu thân hình mũm mĩm thì nên diện mẫu áo này. Bạn gái cũng nên lựa chọn những chiếc áo có độ tương phản nhất định để làm nổi bật lên màu sắc và phong cách. Cardigan chắc chắn là món đồ khó thể thiếu trong tủ đồ lạnh của chị em rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link