Võ Hoàng Yến khóc hết nước mắt khi phải xa chồng sắp cưới để về Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Dù được biết đến là một người vô cùng mạnh mẽ và cá tính, thế nhưng khoảnh khắc Võ Hoàng Yến nghẹn ngào cũng khiến khán giả không khỏi xúc động.

Mới đây, sau thời gian khá dài được ở cạnh chồng sắp cưới, Võ Hoàng Yến đã phải về nước để tiếp tục công việc của mình. Cô đăng tải đoạn clip chia tay chồng sắp cưới ở, cô liên tục khóc nấc lên và ôm chặt lấy anh Dù được biết đến là một người vô cùng mạnh mẽ và cá tính, thế nhưng khoảnh khắc Võ Hoàng Yến nghẹn ngào cũng khiến khán giả không khỏi xúc động.

vohoangyen

Người đẹp cho biết thêm hiện mình đang cách ly ở Hội An và chờ ngày trở về làm việc: "Em muốn anh đưa em về baby. Em muốn anh đưa em về. Khóc hết nước mắt, có ai có cánh cửa thần kì cho Yến mượn được không? Hiện tại Yến đã về Việt Nam và đang cách ly tại Hội An. Mọi người có nhớ Yến không?".

Chuyện tình của Võ Hoàng Yến với bạn trai Việt kiều luôn khiến người khác phải ghen tị bởi sự quan tâm, chăm sóc đầy ân cần và ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau.

Hoàng Yến cho biết: “Anh xã là người không liên quan đến giới nghệ thuật, anh là kiểu người kín tiếng và không thích sự ồn ào hay bị chú ý. Anh luôn muốn mọi thứ yên bình, êm đềm nhất có thể, đây là sự khác nhau của chúng tôi và tôi tôn trọng quyết định của anh, mong rằng khán giả hãy thông cảm cho chúng tôi vì quyết định này”.

vhy

Võ Hoàng Yến thừa nhận cô và chồng sắp cưới khắc khẩu và thường hay cãi nhau vì những chuyện nhỏ. Cô nói: “Những người thân thiết nhận xét cuộc tình của tôi như “hai đứa con nít yêu nhau” dù đứa nào cũng già. Trong tình yêu tôi luôn là người nhí nhố, hoàn toàn vô tư, hồn nhiên. Chính vì chuyện vô tư đó mà tôi “ăn chửi” rất nhiều. Nhưng bị chửi hoài nên bị quen, bị nghiền luôn. Tôi nghĩ chắc mình bị mê chồng mình hay bị chửi”. 

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến còn tiết lộ cô và chồng sắp cưới đang sống thử tiền hôn nhân, đây là cách để cả hai nhận ra có thực sự hợp với nhau không. "Thực ra tôi và anh nhà tuổi tác cũng không còn trẻ nữa nên vấn đề về một nhà là một quyết định đã có từ lâu. Đây là thời gian chúng tôi chờ giai đoạn phù hợp để đưa ra quyết định cuối cùng. Thời gian tìm hiểu đã xong, giờ chúng tôi chỉ chờ đợi ngày phù hợp để kết hôn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link